ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่จบ!อันเช่อัดโอซิลกลัวหลุดตำแหน่งขอย้ายเอง

ไม่จบ!อันเช่อัดโอซิลกลัวหลุดตำแหน่งขอย้ายเอง

Posted 14/09/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซัดกลับเมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค คิดไปเองว่าจะเจองานหนักในการแย่งตำแหน่ง เลยขอย้ายไปอยู่อาร์เซน่อล ไม่ใช่ขาดความไว้เนื้อเชื่อในในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยันทีมไม่ได้รับผลกระทบเพราะมีตัวเลือกอื่นอีกเยอะ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด ยอดทีมในลีกลูกหนังเมืองกระทิง ตอกกลับคำกล่าวอ้างของเมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี ที่กล่าวหาว่า เขาโดนบีบให้ต้องย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปอยู่กับอาร์เซน่อล ทีมดังในกรุงลอนดอน ช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
เพลย์เมคเกอร์เลือดเบียร์ย้ายออจาก "ราชันชุดขาว" ไปอยู่ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) หลังจากที่แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับมาริด โดยมีการกล่าวอ้างในภายหลังว่า ยอดทีมลา ลีกานั้นไม่เชื่อมั่นและไว้ในในฝีเท้าของเขาทำให้ต้องย้ายสังกัด
 
อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น และดาวเตะวัย 24 กะรัต คิดไปเองว่าจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ดังกล่าวเพราะมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งที่หนักขึ้นเนื่องจากสโมสรคว้าเบล และอิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปนชุดเล็กมาร่วมทีม
 
กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "ผมได้ยินมามากว่าโอซิลนั้นพูดอะไรบ้าง และผมต้องการพูดบ้าง เขาบอกว่าพวกเรามีความมั่นใจในตัวของเขาน้อย แต่โอซิล ลงเล่น 2 จาก 3 เกมแรกของเราในฤดูกาลนี้ ไม่มีนักเตะคนไหนที่ย้ายออกไปหากพวกเขาไม่ต้องการย้าย"
 
"จากการแข่งขันสำหรับตำแหน่งตัวจริงของเขาครั้งใหม่นั้น เขาคิดว่าเขาต้องทำอะไรอีกเยอะและได้ร้องขอย้ายทีม เมื่อพิจารณาจากที่ว่าเรามีนักเตะมากขนาดไหนในตำแหน่งของเขานั้น จากมุมมองเรื่องของแท็กติกนั้น เราไม่มีปัญหาอะไรกับการที่เขาย้ายออกไป สโมสรได้รับข้อเสนอที่ดีสำหรับนักเตะ และทุกคนก็มีความสุขในตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันส่งเบลประเดิมเกมราชันฉะบียาร์เรอัล
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะป้ายแดง เรอัล มาดริด เตรียมประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยันส่งลงเล่นแน่นอน เพียงแต่จะเป็นตัวจริงหรือสำรองเท่านั้น
  • ขู่น้องใหม่!โด้เสียบหนักต้อนรับเบลช่วงซ้อม
    แกเร็ธ เบล ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พี่ใหญ่ในทีม "ราชันชุดขาว" รับน้องด้วยการเข้าสกัดหนักใส่ระหว่างเล่นลิงชิงบอล แต่ดาวเตะเจ้าของค่าตัวสถิติโลกคนใหม่ ไม่ยอมเสียท่า ยกบอลหนีได้ทัน ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะกันอย่างมีความสุข
  • ชุดขาวจ่อส่งเบลลงซัด,บาร์ซ่าปึ้ก!เมสซี่นำยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแววจะส่ง แกเร็ธ เบล แข้งป้ายแดงลงประเดิมสนามเกมบุกรัง "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สภาพทีมฟิตสมบูรณ์ดีไร้ปัญหาขาดแคลนผู้เล่นจะนำถล่มประตูโดย ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »