ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอปอล์ ปิ๊งไอเดียจัดงานแต่งหมอโอ๊คบนทางด่วน

โอปอล์ ปิ๊งไอเดียจัดงานแต่งหมอโอ๊คบนทางด่วน

Posted 14/09/2013 by Sanook

โอปอล์ หมอโอ๊คจัดได้ว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักและมักจะมีภาพสวีทหวานออกมาให้เราเห็นกันเป็นอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ทำเอาหลายๆ คนรู้สึกอิจฉาตาร้อนกันไปเลยทีเดียว และล่าสุดทั้งคู่ยังออกมาแย้มกันอีกว่าจะแต่งงานกันไม่เกินกลางปีหน้านี้แน่นอน ซึ่งงานนี้สาวโอปอล์บอกด้วยความตื่นเต้นว่า

 

”พี่โอ๊ค มาขอแต่งงานตอนไปเที่ยวกันที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนนั้นแอบรู้สึกว่าตัวเองสวยมาก แต่ขอไม่เล่าว่าขออะไรยังไงเพราะยังเขินอยู่เลย ส่วนที่ว่าจะแต่งเมื่อไรนั้น คงเป็นช่วงต้นปี หรือกลางปีหน้าแน่นอน ซึ่งก็ได้ไปขอฤกษ์จากพระที่นับถือเอาไว้แล้ว แต่ยังระบุชัดไม่ได้ เอาเป็นว่าถ้าได้ฤกษ์ปุ๊บ จองโรงแรมได้ปั๊บ ก็จะประกาศข่าวดีให้รับทราบกัน”

 

งานนี้เลยเจอคนแซวไปว่าแล้วได้เป็นต้นปีเตรียมงานไม่ทันจะทำยังไงล่ะเนี่ย  ฟากสาวมั่นอย่างโอปอล์ก็เลยตอบมาแบบฮาสุดๆว่า “มันต้องทันค่ะ  ถ้าไม่ทันก็แต่งบนทางด่วนเลยก็ได้  มันก็แค่งานแต่ง  แค่ประกาศให้คนรับรู้ว่าเรามาอยู่ด้วยกันเท่านั้นเอง  ขั้นตอนก็ไม่น่าจะมีอะไรเป็นทางการมาก”

 

แค่นี้สาวๆค่อนประเทศก็อิจฉาโอปอล์จะแย่แล้วนะเนี่ย!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น
    "โอปอล์" รับ "หมอโอ๊ค" ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น แพลนปีหน้า รอฤกษ์ชัวร์ค่อยบอก อุบสินสอดเปรยธีมงานเรียบง่าย
  • จัดเต็ม!! โอปอล์ เซ็กซี่(ไม่)รกอก
    ตั้งแต่หันมาเปลี่ยนลุกค์เป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ดูเหมือนนักแสดงสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา" จะเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมเยอะ!! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาได้เห็นแฟชั่น ดูม ดูม ทั้งเกาะ ทั้งแหวก ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอทุกครั้งที่ออกงานด้วยละก็ยิ่งช่วยคอนเฟิร์มได้เลยว่าเธอคนนี้แหละคือไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่จริงๆ ว่าแต่...ขยันเซ็กซี่ถี่ซะขนาดนี้ คุณหมอโอ๊คสุดหล่อเค้าไม่ออกอาการหวงบ้างรึไงจ๊ะสาวโอปอล์ !!??
  • นางแซ่บมาก! โอปอล์โชว์เต้าล้นบนปกนิตยสารดัง
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นแถวต้นของวงการบันเทิงไทย ถึงแม้ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ จะไม่ใช่นักแสดงสาวสวย แต่ทุกครั้งที่เธอขึ้นปกนิตยสารก็สามารถสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้ง ล่าสุดโอปอล์เรียกกระแสอีกครั้งด้วยการโชว์ร่องอก ขึ้นปกนิตยสารดังส่งท้ายปี โดยเธอยังคงพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยเช่นเคย เห็นอย่างนี้ไม่รู้ว่าผู้ชายทั้งประเทศจะนึกอิจฉาหมอโอ็คขึ้นมาบ้างหรือเปล่า
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »