ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนสนคว้ายอเรนเต้เสริมคม

ลือหึ่ง!ปืนสนคว้ายอเรนเต้เสริมคม

Posted 19/09/2013 by siamsport

 

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว อาร์เซน่อล สนใจที่จะกระชากตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง หลังตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานแค่คนเดียว ขณะที่ ยอเรนเต้ ก็กำลังประสบปัญหากับการที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงของทัพ "เบียงโคเนรี่" ได้

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในหลายทีมที่สนใจจะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาระดับโลก เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
 
สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังตามดูสถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปีอย่างใกล้ชิด หลังจากช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาไม่ได้ดาวยิงระดับพระกาฬมาเสริมคมเลย ทั้งที่มีข่าวกับนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ส่งผลให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีเพียง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส เป็นตัวเลือกเดียวในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้
 
ทั้งนี้ ยอเรนเต้ ไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้ หลังย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้เขายังเรียกสภาพความฟิต รวมถึงฟอร์มแบบเดิมกลับมาไม่ได้เลย อีกทั้งยังได้ลงเล่นไปแค่ 1 นัด และเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" บุกไปเสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ต้องขับเคี่ยวกับหลายทีม หากอยากได้หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปนไปเสริมคม ซึ่งนั่นรวมถึง บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวว่า สนใจจะยืม ยอเรนเต้ ไปล่าตาข่ายเช่นกัน ขณะที่ ยูเวนตุส ยืนยันว่า ยังไม่คิดที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนาดนั้น!ม้าลายแปะป้ายวิดัล100ล้านยูโร
    มีใครกล้าทุ่มมั้ย! ยูเวนตุส แปะป้ายราคา อาร์ตูโล่ วิดัล จอมทัพคนสำคัญ ที่วงเงิน 100 ล้านยูโร หลังดาวเตะวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยมี เรอัล มาดริด แบะท่าสนใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) 1-2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ประเดิมประตูแรกของตัวเองในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมจากฝรั่งเศส 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • วัลค็อตต์เบิกร่อง!ปืนใหญ่บุกอัดโอเอ็ม2-1
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ประเดิมประตูแรกของตัวเองในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมจากฝรั่งเศส 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟวันพุธที่ 18 กันยายน 2556โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) 1-2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)สนาม : สต๊าด เวโลโดรม (มาร์กเซย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »