ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีชูแข้งดาวรุ่งปืนฝีเท้าสุดแจ่ม

สื่อผู้ดีชูแข้งดาวรุ่งปืนฝีเท้าสุดแจ่ม

Posted 20/09/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ทำสกู๊ปยกย่อง เคย์เลน ฮินด์ส หัวหอกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ว่าจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต หลังเขาได้ลงเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก นัดที่เจอกับ มาร์กเซย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดี ทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น

เคย์เลน ฮินด์ส กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการยกย่องจาก "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า จะเป็นนักเตะดาวดังในอนาคต หลังเขาทำผลงานได้น่าประทับใจ ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก นัดที่ขุนพลรุ่นเยาว์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย 4-1 เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

ฮินด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับอะคาเดมี่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลย์ตัน โอเรียนท์ จนได้ขยับขึ้นมาสู่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ อาร์เซน่อล ที่ลงเล่นศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก (ทัวร์นาเมนต์แบบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นักเตะที่ลงเล่นจะเป็นระดับเยาวชนของแต่ละทีมที่ได้ลงเล่นรายการชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยเพิ่งจัดกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้) ทั้งที่เขาเพิ่งมีอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ ฮินด์ส ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะทำประตูไม่ได้ แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ จนทำให้ "เดลี่ เมล" ต้องชื่นชมเป็นการใหญ่ ถึงขนาดทำเป็นสกู๊ปพิเศษเลยทีเดียว

สำหรับ ฮินด์ส นั้น เป็นนักเตะที่มีความเร็ว และทักษะเป็นเลิศ อีกทั้งยังเป็นคนที่ซ้อมหนักสุดๆ โดยเขาถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแล้ว ซึ่งสมัยที่ยังอยู่กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ นั้น มีรายงานระบุว่า เขาอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่สุดท้ายหัวหอกอนาคตไกลก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เพราะจะได้อยู่ที่บ้านในกรุงลอนดอนต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »