ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย vs. กระแต ลูกทุ่งสาวหวิวปะทะอึ๋ม!

ใบเตย vs. กระแต ลูกทุ่งสาวหวิวปะทะอึ๋ม!

Posted 21/09/2013 by Sanook

วะว้าว..ววว!! เมื่อลูกทุ่งสาว(สยิว)แห่งค่ายอาร์สยาม โคจรมาเจอะกันในงานเดียวกัน ความร้อนแรงจึงเริ่มปะทุขึ้น! สำหรับงานปาร์ตี้และประกาสผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (14 ธ.ค.) ที่ลูกทุ่งแห่งปี ใบเตย อาร์สยาม เข้างานมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ประจำตัว "สั้น..สไตล์ใบเตย"

 

แต่ว่างานนี้เหมือนจะโดน ลูกทุ่งสาวเพื่อนร่วมค่าย "สกัดดาวรุ่ง" เพราะ กระแต อาร์สยาม เดินเข้างานกับชุดตัวจิ๋ว เซ็กซี่ไม่แพ้ตัวแม่ แต่งานนี้ สาวกระแต เซพตัวเองดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า แม้จะหวาบหวิวได้ก็ดูไม่โป๊ ใสๆ พองามอยู่

 

"ใบเตย" เจอะ "กระแต" ถึงจะเซ็กซี่ปะทะกันแบบนี้ พวกเธอก็ไม่แย่งซีนกันแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม กระแต อาร์สยาม และ ใบเตย อาร์สยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพคู่ ดีเจแมน คอนเฟิร์มรักหวาน หลังมีข่าว ใบเตย ทักษิณ
    ข่าวใบเตย ทักษิณ ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม โพสต์อินสตาแกรม ภาพคู่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล คอนเฟิร์มรักยังหวานชื่น หลังยอมรับกินข้าวกับทักษิณ ได้ครั้งละ 5 แสน
  • ใบเตย อาร์สยาม โชว์รักมั่นคง “ดีเจแมน“
    ใบเตย อาร์สยาม หลังตกเป็นประเด็นฮอตสะเทือนหลายวงการที่เจ้าตัวยอมรับว่าไปกินข้าวและร้องเพลงให้ท่าน ทักษิณ ชินวัตร ที่ฮ่องกงและสิงคโปร์จริง และได้รับเงินค่าจ้างรวมแล้วกว่าล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดการซื้อคฤหาสถ์สุดหรูราคาร่วมสิบล้านอีกด้วย เรียกว่าเธอเป็นสาวมั่นกล้ายอมรับแบบตรงไปตรงมา ย้ำว่าไม่ได้ทำอะไรเสียหายเพราะการรับงานได้ผ่านต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว
  • ใบเตย อาร์สยาม รับไปกินข้าวกับทักษิณ ได้กระเป๋าฟรี 1 ใบ
    มีข่าวลือเม้าท์สนั่นว่าลูกทุ่งสุดฮอต "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ไปร้องเพลงและกินข้าวกับ "อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร" ที่เกาะฮ่องกง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้มีโอกาสเจอตัวสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ในงาน "เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ซ้อเจ็ด เซทคัพ" จึงสอบถามถึงข่าวดังกล่าว
  • ดีเจแมน รับ ใบเตย อาร์สยาม ชอบโชว์หวิว แต่ห้ามแล้วไม่ฟัง
    ดีเจแมน ยืนยัน ความรักยังดีกับใบเตย อาร์สยาม ลั่นเจ้าตัวชอบโชว์หวิว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะห้ามไปก็ไม่ฟัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »