ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สเตอร์ลิ่งพ้นผิดคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว

สเตอร์ลิ่งพ้นผิดคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว

Posted 21/09/2013 by rakball.net

 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ รอดคุก! พ้นความผิดจากคดีทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอน โรส ฮัลลิเดย์ อดีตแฟนสาววัย 19 ปี หลังจากอัยการสั่งถอนฟ้องคดีนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ รอดคุก! เนื่องจากพ้นความผิดจากคดีทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอน โรส ฮัลลิเดย์ อดีตแฟนสาววัย 19 ปี หลังจากอัยการสั่งถอนฟ้องคดีนี้

ทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลายเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่มีมลทิน เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา!ทั้งนี้ปีกวัยกระเตาะถูกแจ้งความโดยแฟนสาวในคดีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ออกเดทไปรับทานอาหารร่วมกันที่เมืองแมนเชสเตอร์ และขากลับทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน ซึ่ง ชาน่า แอน โรส ได้อ้างว่า

เธอถูกปีกประจำถิ่นแอนฟิลด์ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี ต่อมาปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของลิเวอร์พูล ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา! พร้อมกับถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอน โรส แฟนสาวของตนเอง ก่อนที่จะได้รับประกันตัวออกไป โดยมีนัดขึ้นศาลแขวงลิเวอร์พูล เพื่อนัดไต่สวนคดีนี้

และหากมีความผิดจริงมีสิทธิ์ถูกตัดสินให้ต้องจำคุกในข้อหานี้สูงสุดถึง 6 เดือนทีเดียว อย่างไรก็ตามล่าสุดศาลแขวงลิเวอร์พูล ได้ยกฟ้องคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหลักฐานของทางแฟนสาวถือว่าไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แถมหลักฐานบางอย่างยังดูขัดแย้งกับการให้การในช่วงแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สรับหวั่นแลมเบิร์ตใช้โควตายิงทีมเก่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะริคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คือดาวยิงระดับคุณภาพที่เขาชื่นชอมมานานแล้ว เชื่อการโดนปล่อยตัวออกจากทีมเยาวชนของสโมสรในอดีตคงมีเหตุผลหลายอย่าง และหวังว่าเจ้าตัวคงไม่ยิงใส่ทีมเก่าในเกมวันเสาร์นี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก: ลิเวอร์พูล - เซาแธมป์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บไหล่เกมก่อน ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงแข้งร้อนจะถูกส่งลงลุ้นยิงต่อเนื่อง เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • สเตอร์ลิงรอดอัยการถอนฟ้องคดีทำร้ายแฟนสาว
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะจี๊ดจ๊าดของ ลิเวอร์พูล โล่งกายสบายใจหลังอัยการสูงสุดสั่งถอนฟ้องคดีทำร้ายร่างกาย ชาน่า แอนน์ โรส ฮัลลิเดย์ อดีตกิ๊ก แล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงมีหลักฐานไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แถมยังขัดแย้งกับที่ให้การไว้ในตอนแรก
  • เคนนี่รับเสียใจไม่มีโอกาสนั่งเชียร์ที่เดอะค็อป
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยสิ่งหนึ่งที่เสียใจคือการไม่มีโอกาสไปนั่งบนอัฒจันทร์เดอะ ค็อป เพื่อชมเกม แต่ในอนาคตอาจจะแอบปลอมตัวขึ้นไปเชียร์ร่วมกับเหล่าสาวก "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »