ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยกย่องโด้สุดยอดนักเตะในรอบศตวรรษ

เปเรซยกย่องโด้สุดยอดนักเตะในรอบศตวรรษ

Posted 21/09/2013 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส เป็นนักเตะแบบที่จะพบได้สักคนหนึ่งในรอบ 100 ปี ทำให้สโมสรรู้สึกโชคดีมากที่ได้เขามาอยู่ในทีม แต่ยืนยันทีมยังจำเป็นต้องมีขุมกำลังชั้นดีทั้งจากต่างชาติและในสเปน รวมถึงศูนย์ฝึกเยาวชน เพื่อขับเคลื่อนสโมสรให้บรรลุเป้าหมาย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส เป็นสุดยอดนักเตะที่ 100 ปีจะพบได้สักคนหนึ่ง หลังจากเป็นนักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสรทุกฤดูกาลนับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" เพิ่งจับดาวเตะวัย 28 ปี ต่อสัญญาไปจนถึงปี 2018 และ เปเรซ ยืนยันว่า โรนัลโด้ ทำผลงานตอบแทนสโมสรได้คุ้มค่าเงินที่ลงทุนไป โดยกล่าวกับ ฆูโคเนส รายการโทรทัศน์แดนกระทิงดุ ว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่มี คริสเตียโน่ อยู่ในสโมสรของเรา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ศตวรรษหนึ่งจะมีปรากฏมาสักคน และเราโชคดีพอที่ได้เขามาอยู่ในทีมเรา แต่การมาของนักเตะต่างชาติอย่าง (แกเร็ธ) เบล และนักเตะสเปนชั้นดีอย่าง อิสโก้ และ (อาเซียร์) อิยาร์ราเมนดี้ รวมถึงนักเตะจากศูนย์เยาวชนก็มีความสำคัญต่อโครงการของเราเช่นกัน"
 
เปเรซ ขอชี้แจงคำพูดของเขาที่บอกว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู ทำให้ทีมเจ็บปวดจากการทำผิดพลาด โดยกล่าวว่า "ผมเคารพกาซียาส และชื่นชอบเขา แต่มักมีคนเจตนาร้ายที่บิดเบือนสิ่งต่างๆ ไปในทางที่ไม่ถูกต้อง ทั้งหมดที่ผมพูดตอนนั้นมีแค่ผู้คนรอบๆ ตัวเราไม่ได้ช่วยเราเสมอไป และผมหมายถึงทุกคน ผมพูดเพื่อสนับสนุนกาซียาสในกรณีนี้ เราทุกคนภูมิใจกับกาซียาส เขาเป็นผู้รักษาประตูเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์สเปน ในชีวิตคนเราต้องผ่านช่วงที่ดีและร้าย แต่ยังต้องเดินหน้าต่อไป"
 
บิ๊กบอส มาดริด ยังกล่าวถึงประเด็นการขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ไปให้อาร์เซน่อล ว่า "โอซิลย้ายออกไปเพราะเขาต้องการไป เขาชัดเจนว่าเขาต้องการย้าย เราได้รับแจ้งว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาซื้อเขา เราหารือกับสต๊าฟฟ์โค้ชและพวกเขาก็ตกลง มีผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ต้องการย้ายและพวกเขายังอยู่ที่นี่ ถ้าผู้เล่นคนหนึ่งยังเหลือสัญญาและไม่อยากย้ายออกไป เขาก็ไม่ต้องย้าย (อังเคล) ดิ มาเรีย เป็นตัวอย่างได้ดี เราดีใจที่เขายังอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล้นทองคำยกเมสซี่เก่งกว่าโด้น้อย
    โรนัลโด้ หัวหอกระดับตำนานเลือดแซมบ้า รับตนเลือกยก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ชี้ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีอิทธิพลกับทีมมากกว่า และมักจะโผล่มาพลิกสถานการณ์ในช่วงคับขันได้ทุกที
  • เทนคาทชี้โรนัลโด้เทียบชั้นเมสซี่ไม่ติด
    เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยโค้ช บาร์เซโลน่า ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด ไม่อาจเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ ได้ ชี้ "ซีอาร์ 7" ไม่ได้มีความพิเศษในตัวเหมือนกับ "เลโอ"
  • อาสยกโด้สุดยอดแข้งชุดขาวหลังยิงแซงตำนาน
    อาส สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ ไม่รอช้ายก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" เหตุทำสถิติซัลโวประตูแซงหน้า เฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปแล้วเรียบร้อย เมื่อเทียบจำนวนการลงเตะ 204 นัดเท่ากัน หลังซัดแฮตทริกใส่ กาลาตาซาราย ในศึกชิงเจ้ายุโรปนัดล่าสุด
  • ไฝว้ร่วมค่าย! อาดิดาสชูเบลเป็นพระเอกท้าชนโด้จากไนกี้
    อาดิดาสเตรียมจับสตาร์ตัวใหม่ของราชันชุดขาวต่อสัญญายาวพร้อมชูขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์หลักท้าชนไนกี้ที่มีซีอาร์เซเว่นเป็นตัวชูโรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »