ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" ชวนป๋วยฯ สวยเลือกบท

"อั้ม" ชวนป๋วยฯ สวยเลือกบท

Posted 23/09/2013 by สยามบันเทิง

อั้ม-พัชราภา ลั่นยังอยู่ที่เดิมกับช่อง7 สี แต่ยังไม่รีบต่อสัญญา แย้มปีหน้ามีละครให้ได้ชมแน่นอน


เรียกว่าเป็นนางเอกสาวที่มีกระแสข่าวให้ได้ติดตามตลอดจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ช่วงนี้กำลังถูกจับตามองว่าจะย้ายข้ามช่องหรือไม่ เพราะมีข่าวว่า “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะขึ้นแท่นแทนนายประวิทย์ มาลีนนท์ แห่งช่อง 3 ในปีหน้า ซึ่งก็อาจจะดึงนางเอกสาวมาร่วมงานด้วยก็เป็นได้ บางกระแสก็บอกว่าต่อสัญญากับวิก 7 สี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


งานนี้เมื่อได้เจอ อั้ม-พัชราภา ในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณท์ Di voi Concentrate Serum (ดีวอย คอนเซนเทรท ซีรั่ม) งานนี้สาวอั้มก็ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวต่างๆ ให้ฟัง โดยงานนี้อั้ม เผยว่าตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครให้ได้ติดตามแล้ว


“ใช่ค่ะ กำลังดูๆ อยู่ค่ะ แต่ว่าทุกเรื่องที่มีข่าวที่ทุกคนพูดมา ไม่ใช่เลยค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดูบทอยู่ค่ะ อย่างที่บอกว่าเล่นได้แค่ทีละเรื่องเท่านั้น ก็เลยต้องดูเรื่องที่เราชอบจริงๆ (ช่อง 7 เหมือนเดิมใช่มั้ย) ใช่ค่ะ แต่ว่าเล่นคู่กับใครยังไม่ทราบค่ะ (ไม่ใช่ละครเรื่องสุดท้าย) ไม่ค่ะ ยังมีต่อเนื่องค่ะ (เลือกพระเอกเองมั้ย) คือจริงๆ ทางช่องก็ให้โอกาสเลือก คือเลือกในที่นี้หมายถึงเลือกอายุใกล้ๆ กันอ่ะนะคะ (ยิ้ม) ไม่ได้แบบมีอภิสิทธิ์อะไร แต่ว่าก็ต้องเลือกที่สมกับตัวเราด้วย เราอายุเท่านี้แล้ว พระเอกจะมาเด็กกว่าเราก็ไม่ใช่ เท่านี้เองค่ะ ก็ต้องให้เหมาะสมกันจริงๆ ตอนนี้มีอ่านหลายเรื่องค่ะ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ เพราะว่าเรายังไม่รู้ว่าจะเล่นเรื่องอะไร ไม่แน่ปีหน้าอาจจะเห็น 2-3 เรื่องค่ะ”

 

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า สาวอั้ม เข้าไปต่อสัญญากับทางช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว งานนี้ อั้ม-พัชราภา ได้เผยว่า


“ตอนนี้ยังเลยค่ะ แต่ว่าก็คงไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ สัญญายังไม่หมดค่ะ รอหมดก่อนแล้วค่อยคุยกัน จริงๆ แล้วก็ยังเล่นต่อกับที่นี่ไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาหมดเดือนพฤศจิกานี้ค่ะ ปลายๆ ค่ะ (จะต่อสัญญามั้ย) คือจริงๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้บังคับอะไรนะคะ แล้วก็ยังเล่นละครกับที่นี่ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ คือเราก็เกรงใจว่าเราจะเล่นปีนึงแค่เรื่องเดียว ก็เกรงใจค่ะ (มีเปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นนักแสดงอิสระมั้ย) คงไม่ค่ะ คือคงต่อค่ะ แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ (จะต่อสัญญายาวหรือปีต่อปี) มันไม่มีผลอะไรค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ เพราะว่ายังไงก็ยังต่อ เล่นละครต่อไป”
 ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า คุณแดง-สุรางค์ จะมานั่งบริหารช่อง 3 แทนที่ นายประวิทย์ ในช่วงปีหน้าว่าได้มีการมาทาบทามให้ไปร่วมงานด้วยหรือไม่ งานนี้สาวอั้ม ก็ได้ตอบสั้นๆ เพียงว่า “ไม่มีค่ะ จริงๆ ค่ะ ไม่ได้เจอท่านเลยค่ะ” และทางด้านผู้จัดช่อง 3 อย่าง ไก่-วรายุฑ เองก็เคยออกปากว่าอยากร่วมงานด้วย นางเอกสาวก็ได้เผยว่า “จริง อั้มก็อยากไปทุกที่นะคะ อั้มก็อยากร่วมงานทุกที่แต่ว่าอยู่กับช่อง 7 เพราะว่ามีละครอีกหลายเรื่อง ตกลงรับปากไว้อีกยาวค่ะ”

 

นอกจากนี้เมื่อสอบถามถึงกรณีที่ มีข่าวว่า อั้ม-พัชราภา ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร โว้ค ว่ามีรางวัลหนึ่งที่ยังไม่เคยได้รับ และอยากได้มากที่สุด ก็คือรางวัลลูกกตัญญู งานนี้สาวอั้ม ก็ได้แจงว่า

        

“คือแซวขำๆ เพราะว่าจริงๆ แล้วอ่ะ คนชอบให้รางวัลอะไรที่แบบเซ็กซี่บ้าง ยอดนิยมบ้าง แต่คนไม่รู้นะว่านี่เป็นลูกกตัญญู(ยิ้ม) บางทีอาจจะมากกว่าบางคนนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »