ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีจวกบาโลเลิกเกรียนหัดสงบปากสงบคำ

อัลเลกรีจวกบาโลเลิกเกรียนหัดสงบปากสงบคำ

Posted 23/09/2013 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน วอน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาลี หุบปากบ้างก็จะดีมาก ภายหลังมาโดนใบแดงจากเรื่องไม่เป็นเรื่องหลังจบเกมไปแล้ว ต่อจากเกมเปิดบ้านพ่าย นาโปลี ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ บอกสิ่งที่นักเตะทำเป็นเรื่องไร้สาระเป็นที่สุด เพราะไม่เห็นว่าทำไปแล้วจะได้ประโยชน์อะไร เปลี่ยนแปลงอะไรก็ไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดก็คือเงียบและปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไป

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วน ให้สงบปากสงบคำบ้างได้แล้ว ต่อจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังสิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขันในเกมพ่ายต่อ นาโปลี 1-2 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
 
บาโลเตลลี่ ที่ยิงจุดโทษพลาดเป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งอาชีพของเขา ได้แสดงความเป็นแบดบอยแห่งวงการลูกหนัง ด้วยการเดินเข้าไประเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินหลังเกมจนโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ซึ่งนั่นได้สร้างความหงุดหงิดใจให้แก่ อัลเลกรี ที่มองดูอยู่เป็นอย่างยิ่ง
 
"เมื่อเกมจบลงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะเงียบ และผมก็ไม่เห็นด้วยกับการโวยวายตีโพยตีพาย มันดีที่สุดที่จะต้องสงบปากสงบคำ และควรที่จะปล่อยให้มันผ่านไปมากกว่าจะไปโต้เถียงกับกรรมการ เพราะมันไม่ได้จะทำให้อะไรเปลี่ยนไป บาโลเตลลี่ จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขสิ่งนั้น" อัลเลกรี กล่าว
 
อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถยิงประตูได้กับการจบสกอร์ที่ชาญฉลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และแม้จะขาดความผู้ใหญ่เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง แต่ โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ยังรู้สึกพึงพอใจกับผลงานในสนามของสตาร์รายนี้ โดยระบุต่อว่า "เขาโดนอัดอยู่บ้าง รวมไปถึงหลายต่อหลายครั้งที่มาจากด้านหลัง ทว่าโดยรวมแล้วเขาก็ทำได้ดี"
 
จากผลการแข่งขันนัดล่าสุด หมายความว่า มิลาน เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้นจากการประเดิมผลงาน 4 เกมแรกในเซเรีย อา แต่ อัลเลกรี ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกอะไร และยังเชื่อมั่นด้วยว่าจะต้องมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมของเขาพลิกสถานการณ์กลับมาได้อีกครั้ง
 
"ตอนนี้พวกเราจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นาโปลี คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ถ้วยสคูเด็ตโต้ ซึ่งโดยภาพรวมแล้วพวกเราก็เล่นได้อย่างสูสีกับพวกเขา แม้จะขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายรายก็ตามที ผมมีความคิดสำหรับการปรับปรุงแก้ไขอยู่ในหัวแล้ว แต่ผมก็ต้องการให้นักเตะบางรายฟื้นฟูสภาพร่างกายหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาให้ได้เสียก่อนเป็นอันดับแรก" อัลเลกรี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลพลาดโทษ!นาโปลีบุกคว้าชัย2-1นำฝูง
    "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ พลาดจุดโทษแรกในชีวิตการค้าแข้งหลังโดน โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของนาโปลี พุ่งปัดไว้ได้ ในเกมที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านแพ้ให้กับ นาโปลี 1-2 ในศึกฟุตบอลลา กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บาโลพลาดโทษ!นาโปลีบุกคว้าชัย2-1นำฝูง
    "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ พลาดจุดโทษแรกในชีวิตการค้าแข้งหลังโดน โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของนาโปลี พุ่งปัดไว้ได้ ในเกมที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านแพ้ให้กับ นาโปลี 1-2 ในศึกฟุตบอลลา กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »