ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ้วนโด้เชื่อกาซิยาสเจอสถานการณ์สุดยากลำบาก

อ้วนโด้เชื่อกาซิยาสเจอสถานการณ์สุดยากลำบาก

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชื่อตอนนี้ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารเลือดกระทิง ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการแย่งชิงมือ 1 กับ ดีเอโก้ โลเปซ โกล์ฝีมือดี พร้อมรับ เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ จะต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เผยว่าตอนนี้ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ตกอยู่ในสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากเนื่องจากต้องแย่งตำแหน่งมือ 1 กับนายทวารที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ

 กาซิยาส ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุในฤดูกาลนี้เลย ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังดวงแตกเมื่อได้รับบาดเจ็บหลังจากได้ลงตัวจริงเกมแรกเพียงไม่กี่นาทีในรอบ 8 เดือน แมตช์ดวล กาลาตาซาราย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"โล้นทองคำ" เชื่อว่าการเลือก โลเปซ ลงทำหน้าที่แทน กาซิยาส ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยสำหรับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เนื่องจากผลงานของเจ้าตัวโดดเด่นเหลือเกิน "กาซิยาส ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาไม่เคยเจอกับคู่แข่งแบบนี้มานานแล้ว แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ ผมเคยฝึกซ้อมร่วมกับ โลเปซ เขาทำผลงานได้ดีมากๆ คาร์โล อันเชลอตติ ไม่มีปัญหาอะไรเลยในการเลือก"

 ขณะเดียวกับ โรนัลโด้ เชื่อว่า เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับชีวิตในลา ลีกา "ผมเชื่อว่านักเตะชั้นยอดย่อมเข้าใจกันและกันเสมอ เนย์มาร์ คงต้องเจอกับความยากลำบากในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นจะค่อยๆ ดีขึ้นกับการเล่นร่วมกับนักเตะเก่งๆ ในลีกยุโรป เขาใช้เวลาเมื่อปีที่แล้วที่บราซิลโดยไม่ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเล่นฟุตบอลมันยากมากกว่าสำหรับในยุโรป และการแข่งขันจะช่วยทำให้เขาเก่งขึ้น"

นอกจากนี้ "โด้อ้วน" เชื่อมั่นว่า เรอัล, บาร์ซ่า, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค จะฟาดฟันกันเพื่อแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ "มาดริด มีโอกาสดีมากๆ ในการคว้าแชมป์ แต่ทีมจากเยอรมนีซึ่งทำผลงานได้ดีมากๆ เมื่อปีที่ผ่านมา ทั้ง มาดริด กับ บาร์ซ่า เป็นตัวเต็งเสมอ ผมเชื่อว่ามันเป็นการชิงชันระหว่างทีมจากเยอรมัน, บาร์ซ่า และ มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย
    โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย รักบอลซ็อตเด็ตวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมสุดยอดลูกถลุงตาข่ายของนักเตะจอมกดประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกสำคัญ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด คู่หูคู่แค้นของบาร์ซ่า ในนัดเปิดบ้านเชือดหมูเคตาเฟ่ โดยลูกนี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซามี เคดีรา เปิดบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา มาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากนั้นโด้ก็โชว์ทักษะที่มีอยู่ให้ชาวโลกได้รับชมด้วยการใขว้ขาขวาดีดบอล...
  • คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย บอกอันที่จริงแล้วทั้งคู่คือนักเตะที่สุดยอด แต่หากให้เลือก ณ ช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็น หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่โดยภาพรวมแล้วน่าจะดูดีกว่าเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »