ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือม้าลายจ่อยื่นซื้ออลอนโซ่ช่วงปีใหม่

ลือม้าลายจ่อยื่นซื้ออลอนโซ่ช่วงปีใหม่

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

เว็บไซต์ลูกหนังเมืองกระทิงปั้นข่าว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 240 ล้านบาท คว้าตัวเขาในช่วงปีใหม่

ฟิชาเฆส สื่อในประเทศสเปนโหมกระแสข่าวว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สองสมัยล่าสุด น่าจะพยายามเดินเครื่องเพื่อคว้าลายเซ็นของชาบี อลอนโซ่ กองกลางชาวสแปนิชของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ
 
รายงานอ้างว่าทัพ "เบียงโคเนรี่" กำลังตั้งเป้าหมายกระชากตัวดาวเตะทีมชาติสเปน และน่าจะยื่นข้อเสนอไปทาบทามอย่างเร็วในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ โดยเจ้าตัวยังไม่เคยลงสนามให้ต้นสังกัดภายใต้การคุมทัพของคาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลนี้เลย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บช่วงปรี-ซีซั่น
 
ผลงานการออกสตาร์ตอันน่าประทับใจของ "ราชันชุดขาว" จากผลงานของลูก้า โมดริช และซามี่ เคดิร่า เช่นเดียวกับการก้าวขึ้นมาของคาเซมิโร่นั้น หมายความว่า อดีตห้องเครื่องของลิเวอร์พูล อาจต้องดิ้นรนกับการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในซานติอาโก้ เบร์นาบว
 
ฟิชาเฆส ยังเชื่อว่า ข้อเสนอ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) จะถูกยื่นไปในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ดี ไม่มีการเปิดเผยว่า มาดริดจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซลั่นชุดขาวต้องคว้าถ้วยชปล.สมัย10ให้ได้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว การครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 10 เป็นเป้าหมายสำคัญของสโมสร หลังห่างหายจากการชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่ปี 2002 เพื่อเป็นบันไดไปถึงเป้าหมายสูงสุดอย่างการเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในทุกๆ ด้าน
  • อ้วนโด้เชื่อกาซิยาสเจอสถานการณ์สุดยากลำบาก
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชื่อตอนนี้ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารเลือดกระทิง ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการแย่งชิงมือ 1 กับ ดีเอโก้ โลเปซ โกล์ฝีมือดี พร้อมรับ เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ จะต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า
  • โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย
    โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย รักบอลซ็อตเด็ตวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมสุดยอดลูกถลุงตาข่ายของนักเตะจอมกดประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกสำคัญ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด คู่หูคู่แค้นของบาร์ซ่า ในนัดเปิดบ้านเชือดหมูเคตาเฟ่ โดยลูกนี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซามี เคดีรา เปิดบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา มาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากนั้นโด้ก็โชว์ทักษะที่มีอยู่ให้ชาวโลกได้รับชมด้วยการใขว้ขาขวาดีดบอล...
  • คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย บอกอันที่จริงแล้วทั้งคู่คือนักเตะที่สุดยอด แต่หากให้เลือก ณ ช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็น หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่โดยภาพรวมแล้วน่าจะดูดีกว่าเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »