ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่เร้าเพื่อนผีปรับปรุงฟอร์มการเล่นด่วน

นานี่เร้าเพื่อนผีปรับปรุงฟอร์มการเล่นด่วน

Posted 29/09/2013 by siamsport

 

นานี่ ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนๆ รีบพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยด่วน หลังพลิกล็อกพ่าย เวสต์บรอมฯ คาบ้าน 1-2 เชื่อ "ปีศาจแดง" น่าจะกลับมาได้ในแมตช์หน้า

นานี่ ปีกจอมเทคนิคชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่แข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นโดยด่วน หลังจากที่พลิกล็อกแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้ทีมเยือนออกนำ 1-0 จาก มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ ในนาทีที่ 54 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้ในอีก 3 นาทีต่อมาจาก เวย์น รูนี่ย์ แต่สุดท้าย เวสต์บรอมฯ ก็มาได้ประตูชัยจาก ไซโด้ เบราฮิโน่ นาทีที่ 67 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้านต่อ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี

 "ในช่วงครึ่งแรกเราสามารถครองเกมได้ แต่แค่ทำประตูไม่ได้เท่านั้น หลังจากที่เราได้ประตู (ตีเสมอ 1-1) ผมคิดว่า พวกเรากำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และก็น่าจะทำประตูที่สองได้ แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นพวกเขาที่ได้โอกาสนั้น"

  "เรามีทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะเก่งๆ ตั้งหลายคน ซึ่งผมไม่สงสัยเลยว่า เราจะกลับมาได้แน่ เพราะฉะนั้นเกมต่อไปเราจำเป็นต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เราควรที่จะเล่นกันให้ดีกว่าเดิม แต่เรื่องแบบนี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว" อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเกมนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »