ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "พล” ควงคู่ “สราวุฒิ” คุมนครนายกฯ ตั้งเป้าขึ้นลีกวัน !!

"พล” ควงคู่ “สราวุฒิ” คุมนครนายกฯ ตั้งเป้าขึ้นลีกวัน !!

Posted 02/10/2013 by mtutd.tv

 

นครนายก เอฟซี พันธมิตรกิเลนผยอง เร่งเครื่องเต็มสูบดึง “พล ชมชื่น” ควงคู่ “สราวุฒิ ตรีพันธ์” คุมทีมหวังสร้างเซอร์ไพร์ผ่าด่านหินเลื่อนชั้นลีกวัน ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาครอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย  

ความเคลื่อนไหวสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสูงสุด 3 สมัย” ล่าสุด “โค้ชพล” พล ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของสโมสรฯ ได้ตกลงย้ายไปคุมทีมพันธมิตร “นักรบขุนด่าน” นครนายก เอฟซี ทีมในศึกเอสไอเอส ลีกภูมิภาค หรือดิวิชั่น 2 ที่ทีมกำลังมีลุ้นเลื่อนขึ้นชั้นในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ควงคู่กับ “โค้ชอู๊ด” สราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่จะมาเข้ามาผนึกกำลังเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกที 

โดยพล ชมชื่น ได้ออกมาเผยถึงการเข้ามาทำทีมรวมทั้งเป้าหมายครั้งนี้ว่า “ส่วนหนึ่งอย่างที่ทุกคนทราบว่านครนายกฯ เป็นหนึ่งในทีมพันธมิตรของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ มีนักเตะดาวรุ่งของทีมไปหาประสบการณ์ค่อนทีม และตอนนี้ทีมก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดีจนกระทั้งได้เป็น 1 ใน 12 ทีมสุดท้ายที่จะได้ลุ้นเลื่อนขั้นชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า แน่นอนเป้าหมายการเข้ามาคุม ผมก็หวังที่จะพาทีมทะลุเป็นแชมป์หรือรองแชมป์ให้ได้ ทั้งนี้ก็คิดว่าเป็นงานที่ไม่ง่าย เพราะทุกทีมที่เข้ามาก็ล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งทั้งนั้น ยอมรับว่าเป็นรอง แต่ก็จะสู้ให้ถึงที่สุด” 

อนึ่งสำหรับโปรแกรมการในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกจะแข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่มแบบเหย้า-เยือน เริ่มแข่งขันนัดแรก 5 ตุลาคม นี้หาแชมป์และรองแชมป์ในแต่ละสายเลื่อนชั้นสู่ยามาฮ่าลีกวัน โดยนครนายก เอฟซี อยู่ในสายบีร่วมกับอ่างทอง เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี, เชียงใหม่ เอฟซี, ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี และอุดรธานี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »