ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม ปกรณ์ - เมทัล สุขขาว 2 นักร้องคู่หวาน มาชมความน่ารักกัน

โดม ปกรณ์ - เมทัล สุขขาว 2 นักร้องคู่หวาน มาชมความน่ารักกัน

Posted 04/10/2013 by kapook

 

โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว โชว์ภาพหวานหยดย้อย น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ

 

น่าอิจฉาจริง ๆ เลยจ้า สำหรับความหวานของ 2 นักร้องอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่ตอนนี้หนุ่มโดมได้ออกมายอมรับตรง ๆ ว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวเมทัล และทั้งสองคนยังขยันลงรูปหวาน ๆ น่ารัก ๆ ให้ได้ดูกันอยู่บ่อย ๆ วันนี้ กระปุกดอทคอม จึงขอรวบรวมภาพหวานของทั้งโดมและเมทัล ในอินสตาแกรม มาฝากกันจ้า

 

ก่อนหน้านี้ โดมได้ออกมายอมรับว่า กำลังคุยอยู่กับเมทัล และเมทัลเอง ก็ได้ทำสร้อยข้อมือเป็นของขวัญวันเกิดให้กับโดมอีกด้วย เรียกว่าสถานะของทั้งสองคนตอนนี้ ขยับใกล้ชิดกันมากทุกวัน และหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างโดม ยังออกมาเผยด้วยว่า คุณแม่เองก็ชื่นชอบสาวเมทัลเต็มที่ ให้ไฟเขียวกันไปเลย แฟนคลับเห็นแล้ว คงเอาใจช่วยสองคนนี้ไม่น้อยทีเดียวล่ะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โดม“ชวน“เมทัล“ มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ
    ถือเป็นการเปิดตัวเลยก็ว่าได้เพราะเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดคุณแม่ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ซึ่งเห็นว่าหนุ่ม "โดม" ได้ชวน "เมทัล สุขขาว" มาร่วมงานด้วย เรียกว่าเข้าทางผู้ใหญ่เลยทีเดียว เมื่อได้เจอ "โดม" ในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟสติวัล" ณ ลานพาร์คพารากอน กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า
  • ฮั่นแน่ โดม โชว์หวานใส่ เมทัล
    เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับสถานะหัวใจของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวคนสนิท เมทัล นักร้องนำ วงพอยซั่น(Poison) สังกัดของนายโดมเอง หรือ ไอคอนนิค เรคคอร์ด อย่างที่หลายคนกำลังลุ้นให้คู่นี้เปิดตัวในฐานะแฟนกันสักที ซึ่งก็เชื่อว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้คงได้เฮกันทุกฝ่ายแน่นอน เพราะจากที่ปล่อยให้ IG แห้งเหี่ยวมาพักใหญ่ ล่าสุดนายโดมก็เริ่มจะโชว์หวานบ้างแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์รูปคู่พร้อมข้อความหวานๆ ใส่ฝ่ายหญิงเป็นครั้งแรก! นั่นเอง...
  • ''โดม'' ปัดรับ5แสนกะเทยจ้างกินข้าว
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับกินข้าวกับกระเทย ''แตงโม'' ที่ภูเก็ตจริง! แต่ไม่ได้ไปเพราะถูกจ้างด้วยเงินห้าแสน รับสนิทเป็นพี่ที่รู้จักกันมานาน ยันไม่รับงานจ้างแบบนี้แน่นอน แจง ''เมทัล'' ยังไม่ถึงขั้นแฟน เปรยฝ่ายหญิงกำลังจะมีผลงานศิลปินเดี่ยวเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »