ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซเผยสุดแฮปปี้จับคู่สเตอร์ริดจ์

ซัวเรซเผยสุดแฮปปี้จับคู่สเตอร์ริดจ์

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ในการจับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งคู่ร่วมกันทำผลงานที่ดีให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ยกแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกคนก็พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อ "หงส์แดง"

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งในการจับคู่ร่วมกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล กลับมานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการทำประตูของ ซัวเรซ, สเตอร์ริดจ์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงครึ่งแรก และภายหลังการแข่งขันดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ก็ออกมาเผยว่าเขาเล่นกับแข้งทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างเข้าขา และต้องการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป

"เมื่อคุณมีกองหน้าชั้นยอดและนักเตะที่ดีมากๆ อย่าง แดเนียล ผมมีความสุขมาก เราลงเล่นในชุดของ ลิเวอร์พูล และเราก็พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีม ไม่ใช่เพื่อผมหรือเขา เขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทีมและพยายามอย่างดีที่สุดในการเล่นกับผม"

"ฤดูกาลที่แล้วเราเล่นได้ไม่ดีนัก และเราก็จบอันดับที่แย่ และในฤดูกาลนี้เราจะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้น ถ้าเรายังคงเล่นฟุตบอลในสไตล์เดิมและพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม เราก็สามารถที่จะลุ้นติดท็อปโฟร์ได้" ซัวเรซ กล่าว 

ขณะที่ โคโล ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ มีสิทธิ์ที่จะเป็นคู่หัวหอกที่อันตรายที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 "ผมคิดว่าพวกเขาคือกองหน้าชั้นยอด การมีพวกเขาถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา พวกเขาคือคู่กองหน้าที่ดีที่สุดในลีก พวกเขาทำงานร่วมกันได้ดี พวกเขาเคารพซึ่งกันและกัน และพวกเขาก็แข็งแกร่งมากในแดนหน้า ซัวเรซ เป็นนักเตะชั้นยอด และนั่นคือเหตุผลที่เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป เพราะเขาเป็นกองหน้าคนสำคัญและการมีคนอย่างเขาและ สเตอร์ริดจ์ ก็สำคัญ งานของพวกเขาคือยิงประตู" ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »