ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนไล่เจ๊าแบ็กกี้ส์1-1!ตีแต้มเท่าหงส์นำฝูงประตูได้

ปืนไล่เจ๊าแบ็กกี้ส์1-1!ตีแต้มเท่าหงส์นำฝูงประตูได้

Posted 07/10/2013 by siamsport

 

         ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบแย่ บุกตามไล่เจ๊า "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 1-1 เก็บ1แต้ม ตีแต้มและผลต่างประตูเท่า ลิเวอร์พูล แต่ประตูยิงได้ อาร์เซน่อล มากกว่า จึงครองจ่าฝูงอีกครั้ง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556
เวสต์บรอมวิช  1-1  อาร์เซน่อล


สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์


         "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี บาการี่ ซานญ่า กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เมซุต โอซิล กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงผนึกล่าชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูง บุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่มี สเตฟาน แซสเซญง และ นิโคล่า อเนลก้า เป็นตัวความหวังต่อกร


        เริ่มเกมมา10นาที เป็นฝ่ายทีมเยือน อาร์เซน่อล ได้ยิงทักทายก่อน จากการซัดนอกกรอบของ มิเกล อาร์เตต้า แต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดันวื่งมาขวางทางปืนเสียเอง บอลจึงโดน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ออกหลังไป


        3นาทีต่อมา อาร์เซน่อล มีลุ้นอีกครั้ง เมื่อได้ฟรีคิกระยะ20หลา กลางประตู แต่ อารอน แรมซี่ย์ ที่รับหน้าที่เพชรฆาต ยิงโด่งข้ามคานออกหลังไปเยอะ


        นาทีที่15 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านได้ เมื่อ ไซโด้ เบราฮิโน่ ได้โอกาสสับไกยิงนอกกรอบ บอลแฉลบ มาติเยอ ฟลามินี่ พุ่งเข้ากรอบ แต่ วอยเช็ก เชสนี่ ยังปฎิกิริยาเยี่ยม พุ่งปัดได้อย่างหวุดหวิด


        7นาทีต่อมา อาร์เซน่อล เสียใบเหลืองไปก่อน เมื่อ มาติเยอ ฟลามินี่ ไปเตะบอลโฉ่งฉ่าง ฟาวส์ไม่มีเชิงใส่ มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ เลยไม่รอดรับใบเหลืองคนแรก


        นาทีที่25 ทีมปืนโต ได้จบสกอร์อีกครั้ง เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ เล่นชิ่งกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก่อนได้สับไกยิงด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งถากเสา ออกหลังไปนิดเดียว


        10นาทีต่อมา ทั้งสองทีมยังหาโอกาสเหมาะๆเข้าทำประตูกันไม่ได้ ก่อนต้องอาศัยจังหวะยิงไกลเป็นคำตอบสุดท้าย ต่ลูกยิงของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ยังไม่ผ่านมือ โบอาซ มายฮิลล์


        นาทีที่42 สาวก "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้เฮทั้งสนาม เมื่อ มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ เปิดบอลจากนิมสนามฝั่งขวามาที่หน้าประตู ให้ เคลาดิโอ ยาค็อบ โหม่งคนเดียวเสาแรก เป็นประตูให้ เวสต์บรอมวิช  ขึ้นนำ อาร์เซน่อล 1-0


        ท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล โดนใบเหลืองอีกใบ หลัง แจ็ค วิลเชียร์ ไปเสียบด้านหลัง เคลาดิโอ ยาค็อบ จึงไม่รอดรับใบเหลือง


        ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีม ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรก เดอะ แบ็กกี้ส์ จึงนำ เดอะกันเนอร์ส อยู่ 1-0


        เริ่มครึ่งหลังมา7นาที เวสต์บรอมวิช เกือบบวกสกอร์เพิ่มได้ เมื่อ นิโคล่า อเนลก้า ได้บอลหลุดเดี่ยวมาดวลกับ วอยเช็ก เชสนี่ ในกรอบเขตโทษ แต่ อเนลก้า ปั่นบอลโค้งไม่พอ บอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย


        นาทีที่53  เวสต์บรอมวิช รับใบเหลืองไปบ้าง เมื่อ โยนัส โอลส์สัน ไปเสียบด้านหลังตัดเกม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


        6นาทีต่อมา อาร์เซน่อล ขยับเปลี่ยนตัวก่อน โดยส่ง โทมัส โรซิคกี้ ลงมาแทน อารอน แรมซี่ย์


        นาทีที่63 แฟน อาร์เซน่อล ได้เฮกันลั่น เมื่อ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จ่ายบอลให้ โทมัส โรซิคกี้ แปะบอลคืนให้ แจ็ค วิลเชียร์ วอลเลย์ ยิงเต็มข้อ บอลไปถูกหน้าแข้ง โยนัส โอลส์สัน พุ่งเข้าประตู ให้ อาร์เซน่อล ตามเสมอ 1-1


        5นาทีต่อมา เวสต์บรอมวิช เปลี่ยนตัวบ้าง โดยส่ง เชน ลอง ลงแทน นิโคล่า อเนลก้า


        นาทีที่72 อาร์เซน่อล มีโอกาสจบสกอร์สวยๆอีกครั้ง เมื่อ เมซุต โอซิล ยกบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้วอลเล่ย์ในกรอบเขตโทษ แต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงเสียไปเอง


        5นาทีต่อมา อาร์เซน่อล ได้เสียวหลายจังหวะ โดยโอกาสแรก แจ็ค วิลเชียร์ วางบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แตะบอลหลบ โบอาซ มายฮิลล์ เพื่อทำประตู แต่  มายฮิลล์ ยังเยี่ยม ตามเซฟได้หวุดหวิด


        นาทีที่79 เวสต์บรอมวิช เปลี่ยนตัวอีกครั้ง โดยส่ง เจมส์ มอร์ริสัน ลงมาแทน สเตฟาน แซสเซญง ขณะที่ อาร์เซน่อล เปลี่ยน นิคลาส เบนท์เนอร์ ลงมาแทน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


        ช่วงท้ายเกม เวสต์บรอมวิช เปลี่ยนตัว ส่ง คริส บรันต์ ลงแทน มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่


        สุดท้ายทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา อาร์เซน่อล บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 ตีแต้มและผลต่างประตูเท่า ลิเวอร์พูล แต่ประตูยิงได้ อาร์เซน่อล มากกว่า จึงครองจ่าฝูงอีกครั้ง

11นักเตะของทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช(4-3-3):
โบอาซ มายฮิลล์,บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนัส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์,เคลาดิโอ ยาค็อบ,ยุสซุฟ มูลุมบู,มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่,สเตฟาน แซสเซญง,นิโคล่า อเนลก้า,ไซโด้ เบราฮิโน่

สำรอง:โกรัน โปปอฟ,เจมส์ มอร์ริสัน,มาร์คุส โรเซนเบิร์ก,เชน ลอง,คริส บรันต์ ดีเอโก้ ลูกาโน่,ลุค เดเนี่ยลส์

อาร์เซน่อล(4-2-3-1):วอยเช็ก เชสนี่, คาร์ล เจนกินสัน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, คีแรน กิ๊บบ์ส,มาติเยอ ฟลามินี่, มิเกล อาร์เตต้า, แจ็ค วิลเชียร์,อารอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สำรอง:ลูคัส ฟาเบียนสกี้,โอริออล,โทมัส แฟร์มาเล่น,เรียว มิยาอิชิ,เซร์เก นาบรี้,โทมัส โรซิคกี้,นิคลาส เบนท์เนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับโอซิลไม่ได้เป็นเป้าหมายเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาพูดแบบแมนๆ ว่า เมซุต โอซิล จอมทัพดีกรีทีมชาติเยอรมัน เป็นการซื้อตัวแบบเสียไม่ได้ เนื่องจากเป็นนักเตะคุณภาพระดับโลก ที่ไม่อยากเสียโอกาสได้ตัวมาร่วมทีม ขณะที่ความจริงแล้ว อยากได้กองหน้ามากกว่า
  • ปืนขอทวงจ่าฝูง!ชิรูด์-โอซิลผนึกยิงแบ็กกี้ส์
    ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี บาการี่ ซานญ่า กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เมซุต โอซิล กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงผนึกล่าชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงต่อ เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ศกนี้
  • สำนึกที่ไหน!วิลเชียร์แสบโพสต์รูปซีดานสูบบุหรี่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ก่อเรื่องให้ตัวเองแท้ๆ หลังทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด เมื่อถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่ แต่ยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้สูบ แถมยังลาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวเตะฝรั่งเศส ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลยเข้ามาเกี่ยวอีกด้วย โดยโพสต์ภาพ "ซิซู" ขณะสวมวิญญาณเป็นสิงห์อมควันลงทวิตเตอร์ จนถูกแฟนๆ เข้ามาถล่มยับ
  • ปวดหัว!! เวนเกอร์ รับนักเตะเยอะทำจัดตัวลำบาก
    นานๆทีกุนซือชาวเฟรนช์แมนจะเจอปัญหาแบบนี้บ้างหลังเขาออกมายอมรับตามตรงว่าตอนนี้ไม่สามารถการันตีตัวจริงให้ใครเลยหากนักเตะทั้งหมดกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »