ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!ไก่ร่วมวงล่าตัวเบนส์จากทอฟฟี่

ผีสะดุ้ง!ไก่ร่วมวงล่าตัวเบนส์จากทอฟฟี่

Posted 07/10/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส พร้อมเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายสุดๆ


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเหมือนกัน ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เบนส์ มานานแล้ว โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการดึงตัวแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เคยยื่นข้อเสนอให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาไปแล้ว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็โดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธไปอย่างไม่ไยดี

มีรายงานว่า มอยส์ ยังสนใจที่จะได้ตัวอดีตแข้ง วีแกน แอธเลติก มาร่วมทัพอยู่ และอาจยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) พร้อมกับแถม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ให้ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ เบนส์ มาเสริมแกร่งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดมีการเผยว่า สเปอร์ส ก็อยากได้ตัวแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมก๊วนเหมือนกัน

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" กำลังต้องการนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็นอย่างมาก หลังจากพวกเขาปล่อย เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ ให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืมตัวไปใช้เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเต็ม และถึงแม้แบ็กซ้ายตัวเลือกแรกในปัจจุบันอย่าง แดนนี่ โรส จะได้รับการยกย่องจากผู้จัดการทีมอย่าง อันเดร วิลลาช-โบอาช แต่อดีตกุนซือ เชลซี อยากได้นักเตะที่มีประสบการณ์ระดับผ่านทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วมาช่วยทีมมากว่า

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคของ สเปอร์ส สำหรับการคว้าตัว เบนส์ มาร่วมทัพ นั่นก็คือแบ็กซ้ายชาวอังกฤษไม่ค่อยอยากย้ายจากทางตะวันตกเฉียงเหนือลงมาอยู่ที่กรุงลอนดอนมากเท่าไหร่ และนั่นอาจทำให้ เบนส์ เลือกย้ายไปร่วมงานกับ มอยส์ อีกครั้งมากกว่า

ถึงกระนั้น หาก "ไก่เดือยทอง" ให้ข้อเสนอที่เป็นเงินจำนวนมหาศาล แทนที่จะเป็นเงินก้อนหนึ่งบวกกับการแถมนักเตะให้เหมือนของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็อาจเลือกขายดาวเตะคนสำคัญให้ทีมดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไฟเขียวปล่อยซาฮาให้ทีมอื่นยืมเดือนม.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง ออกไปค้าแข้งกับทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก แบบยืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, สโต๊ค ซิตี้, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฟูแล่ม ต่างจ้องคว้าตาเป็นมัน
  • มามั้ยไอ้หนู!เอฟเอกล่อมยานูซายเล่นให้สิงโต
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ไม่รอช้า หลังเห็นแวว อัดนาน ยานูซาย กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบติดต่อชักชวนให้เลือกเล่นให้ "สิงโตคำราม" ทันที ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" หวังปีกวัย 18 ปีจะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
  • ลือไปเรื่อย!ผีหันเล็งวิตเซลเสริมแดนกลางปีใหม่
    หนังสือพิมพ์อิตาเลียนปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหันไปเล็ง อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมทัพแดนกลางในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากได้ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติเบลเยียม มาเสริมแค่คนเดียวเมื่อช่วงซัมเมอร์
  • ผีส่งเฟลไลนี่พบแพทย์หลังข้อมือเดี้ยง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ส่งผลให้ไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »