ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ง้วนดึงเบ๊ผนึกโค้ชทีมชาติยึดมั่น2หอกช่วยลีซอลดแบน

ง้วนดึงเบ๊ผนึกโค้ชทีมชาติยึดมั่น2หอกช่วยลีซอลดแบน

Posted 07/10/2013 by mtutd.tv

 

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ดึงอดีตกุนซือพลังเอ็มร่วมงานทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ พร้อมยืนยันหิ้วกองหน้าไปแค่ 2 ราย โดยใส่ชื่อ ลีซอ ให้ชดใช้โทษแบน

เวลา 11.00 น. (7 ต.ค.56) ขุนพลทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัด 3 กลุ่มบี กับทีมชาติอิหร่าน ที่กรุงเตหะราน วันที่ 15 ต.ค.นี้ เข้ารายงานตัวที่โรงแรมอมารี เอเทรียม กรุงเทพฯ ก่อนจะลงฝึกซ้อมต่อที่ราชมังคลากีฬาสถานช่วงเย็นวันนี้

ทัพช้างศึกชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานผู้ฝึกสอนจากนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้เลบานอน 2-5 แบบยกชุด โดยได้ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชัยนาท เอฟซี มานั่งกุนซือใหญ่ และ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก อดีตเฮดโค้ชโอสถสภา สระบุรี มาเป็นมือขวาพร้อมด้วย โยชิโอะ คาโตะ อดีตโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2010 สังกัดชลบุรีมาเป็นเทรนเนอร์ผู้รักษาประตู

โค้ชง้วน กล่าวว่า "ทีมงานชุดนี้ถือเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจแต่เราโชคดีที่มีโค้ชมากฝีมือตอบรับคำเชิญที่จะเข้าร่วมทีมในการไปเยือนอิหร่าน โค้ชเบ๊ ( ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) เป็นหนึ่งในโค้ชที่มีประสบการณ์สูงของไทย ขณะที่ โยชิโอะ ความสามารถของเขาผ่านเวทีระดับโลกมาจะช่วยเหลือเราได้มาก"

สำหรับทีมชาติไทยได้ทำการตัดตัวนักเตะจาก 29 คนที่ประกาศชื่อมาก่อนหน้านี้เหลือ 23 คน ที่จะแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับบาห์เรน วันที่ 10 ต.ค.นี้ และบุกไปเยือนอิหร่านเรียบร้อยแล้ว โดย สุรชัย ยืนยันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บก่อนการเดินทางแม้ว่าจากจำนวนที่มีอยู่จะมีศูนย์หน้าอาชีพเพียงแค่ ชาตรี ฉิมทะเล และ ธีรศิลป์ แดงดา สองคนเท่านั้น เนื่องจาก ธีรเทพ วิโนทัย ต้องชดใช้โทษแบนที่ติดตัว 4 นัด

“เราอยากปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ โดยผมได้ติดต่อไปยังนักเตะที่ละคนเพื่อเชิญเข้ามาร่วมทีมชาติซึ่งถือเป็นการให้เกียรติผู้เล่นทุกคน เพราะฉะนั้นเราจะยึดมั่นชุดนี้ไปจนถึงการแข่งขันกับอิหร่าน"

“สำหรับ ลีซอ เราต้องการให้เขาได้ใช้โทษแบนจึงใส่รายชื่อมาอยู่ใน 23 คน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญแม้ว่าจะไม่ได้เดินทางไปที่อิหร่านด้วย ผมยังมั่นใจว่า ธีรศิลป์ กับ ชาตรี เพียงพอสำหรับเกมนี้ แต่ก็ยังมีคนอื่นที่พร้อมจะขึ้นไปเล่นทดแทนได้เช่นกัน" กุนซือวัย 43 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »