ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน

อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน

Posted 07/10/2013 by goal.com

ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมีเผยเลือกลงเล่นให้สเปน เพราะที่นี่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค้าแข้งกับเขา แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับฟีฟ่าเท่านั้นว่าจะไฟเขียวเรื่องนี้หรือไม่

ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มร้อนปรอทแตกของแอตเลติโก มาดริด เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปนว่า ที่นี่ได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตนักฟุตบอลแก่เขา แต่ต้องรอคำตอบจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติด้วยว่าจะอนุญาตให้เขาโอนสัญชาติหรือไม่

กองหน้าเขื้อสายบราซิลเลี่ยนกลายเป็นศูนย์หน้าที่ฮ็อตที่สุดในเวทีลาลีก้าฤดูกาลนี้ ภายหลังซัดไปถึง 10 ประตู ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีก พร้อมพาทีมตราหมีเก็บชัยชนะแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ 8 นัดรวด

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ จึงทำให้เอฟเอของแดนกระทิงส่งหนังสือถึงฟีฟ่าเพื่อขอเรียกคอสต้าเข้ามาติดทีมชาติเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากนักเตะเคยลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิลไปแล้วในปีนี้นั่นเอง

ล่าสุด กองหน้าวัย 25 กะรัต ก็เผยว่า เขาได้ส่งเอกสารสำคัญไปถึงฟีฟ่าหมดแล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติว่าจะให้ไฟเขียวหรือไม่

"ผมตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน แต่ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฟีฟ่า" คอสต้า กล่าว

"แน่นอนว่าผมเกิดที่บราซิล แต่สเปนให้ทุกสิ่งทุกอย่างในอาชีพกับผม ซึ่งผมก็กำลังรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากฟีฟ่าอยู่ในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้
  • ผีสะดุ้ง!ลือสนั่นบาร์ซ่าเล็งทาบยานูซาย
    สื่อประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งยื่นข้อเสนอทาบทามอัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ความหวังใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังเจ้าตัวยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลง
  • คิดถึ๊งคิดถึง!! เนย์มาร์เปิดใจต่างดาวจำเป็นต้องใช้เมสซี
    ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ เจ้าหนูชาวบราซิเลียนยืนยันว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังจำเป็นต่อบาร์ซา แม้ทีมจะสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ
  • มาร์ติโน่รับปลื้มฟอร์มครึ่งหลังบาร์ซ่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจฟอร์มโดยรวมของลูกทีมหลังเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ไปได้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ แต่ติงจะดีกว่านี้หากไม่เริ่มต้นเกมด้วยความเอื่อยเฉื่อย ขณะเดียวกันชมเปาะ เนย์มาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ เจ๋งเกินจะบรรยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หัวหอกแซมบ้า ที่ปรับตัวให้เข้ากับระบบได้เร็วเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »