ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ด่วน!เนิร์นแบร์กเด้งโค้ชเรียบร้อย

ด่วน!เนิร์นแบร์กเด้งโค้ชเรียบร้อย

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

เนิร์นแบร์ก จัดการตะเพิด มิชาเอล วีซิงเกอร์ พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย หลังทีมยังคงมีผลงานดำดิ่งไม่เลิก โดยตั้งโค้ชจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คุมทัพแบบชั่วคราวไปก่อน

เอฟเซ เนิร์นแบร์ก สโมสรท้ายตารางในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศปลด มิชาเอล วีซิงเกอร์ เทรเนอร์หนุ่มวัย 40 ปี ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวพาทีมแพ้ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เละคาบ้าน 0-5 เมื่อ 1 วันก่อน

โรเจอร์ ปรินเซ่น โค้ชของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นมาคุมทีม เนิร์นแบร์ก แบบชั่วคราวไปก่อน จนกว่าสโมสรจะสามารถหากุนซือคนใหม่ได้ โดย มาร์ติน บาเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "แดร์ คลุบ" แจงว่า สโมสรไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการตะเพิด วีซิงเกอร์ และ อาร์มิน รอยเตอร์สฮาร์น ผู้ช่วยกุนซือ พ้นตำแหน่ง หลังจากที่มีการพิจารณาเป็นอย่างดีแล้ว กับผลงานโดยรวมของทีมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมแพ้สุดย่อยยับในนัดล่าสุด

ทั้งนี้ วีซิงเกอร์ กับ รอยเตอร์สฮาร์น ได้เข้ามาทำงานในถิ่น กรุนดิค สตาดิโอน เมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน และสามารถพา เนิร์นแบร์ก จบที่อันดับ 10 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันทีมจมอยู่อันดับ 16 โดยยังชนะใครไม่เป็น จากการลงแข่ง 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์แมนชี้เสือใต้เข้าใจติกิ-ตาก้า
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกองกลาง บาเยิร์น ชมเปาะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" คนปัจจุบัน นำระบบ "ติกิ-ตาก้า" เข้ามาปรับใช้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้เวลานี้นักเตะมีการเรียนรู้และเริ่มเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดแล้ว
  • ริเบรี่ลั่นทำงานหนักกว่าโด้,เมสซี่เยอะ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่าเขาทำงานหนักกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แน่นอน และคู่ควรกับรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" แล้ว ดูได้จากการที่เขาลงไปช่วยเกมรับมากกว่า และสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมมากกว่า
  • คล็อปป์ชี้ดอร์ทฯห่วยเองเกมพ่ายกลัดบัค
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ลูกทีมเล่นได้แย่เอง ในเกมบุกพ่าย กลัดบัค 0-2 โอด "เสือเหลือง" ครองเกมได้เหนือกว่า แต่กลับจบสกอร์กันไม่เป็น
  • เป๊ปชมเด็กเล่นแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลเวอร์ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชูลูกทีมเล่นได้แจ่ม แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 1-1 พร้อมซูฮก แบร์นด์ เลโน่ มือกาว "ห้างขายยา" ป้องกันประตูได้หนึบสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »