ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โจวินโก้ยันม้าลายสมควรเก็บ3แต้มเกมเฉือนมิลาน

โจวินโก้ยันม้าลายสมควรเก็บ3แต้มเกมเฉือนมิลาน

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ "เจ้าม้าลาย" สมควรแล้วกับการเก็บทั้ง 3 คะแนน หลังทำผลงานได้ดีกว่าในเกมที่ชนะ เอซี มิลาน หวุดหวิด เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับมีความสุขแบบสุดๆ ที่ระเบิดตาข่ายประตูแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จอีกด้วย

เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสมควรเป็นอย่างยิ่งกับการคว้า 3 คะแนนเต็ม ในเกมเปิดรังยูเวนตุส อารีน่า เอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์

โจวินโก้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เบียงโคเนรี่" ว่า "เราเล่นได้ดีและสมควรเป็นผู้ชนะ แม้ว่าฟอร์มจะแผ่วในบางช่วงซึ่งเราต้องจ่ายด้วยบทเรียนราคาแพง เราเสียประตูจากโอกาสแรกของพวกเขา เราจำเป็นต้องพยายามและมีสมาธิตลอดทั้งเกม แต่เราเล่นดีขึ้นหลังจากผ่านช่วง 10 นาทีแรก และผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญ"

อดีตดาวยิง ปาร์ม่า ยอมรับว่า เขามีความสุขที่สามารถเปิดซิงประตูแรกสำหรับฤดูกาล 2013-14 สำเร็จ โดยกล่าวว่า "ทุกประตูล้วนมีความสำคัญ แต่ถ้าคุณพังประตูได้เหมือนกับที่ทำในคืนนี้ มันจะเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไปและผมมีความสุขมาก"

ปัจจุบัน ยูเวนตุส นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 3 โดยมีคะแนนตามหลัง อาแอส โรม่า จ่าฝูง อยู่ 2 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556ยูเวนตุส 3-2 เอซี มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้...
  • จัดเลย! มาตรี้สะกิดมิลานสอยปีร์โลคืนถิ่น
    ดาวยิงหน้าหล่อของปีศาจแดงดำออกโรงแนะต้นสังกัดดึงกองกลางจอมเก๋าของเจ้าม้าลายกลับคืนสู่ถิ่นซาน ซีโร่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า
  • ม้าลายยิ้มวิดัลไม่มีแผนย้ายทีมในอนาคต
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องคนสำคัญของ ยูเวนตุส เผยข่าวดีว่าเขาไม่มีแผนจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ตั้งเป้าอยู่เล่นใน ตูริน ไปนานๆ และคว้าแชมป์มาครองเยอะๆ เริ่มด้วย สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 3 ติดต่อกันในปีนี้ ท่ามกลางข่าวลือเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »