ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้ายกเบนซ์คือหนึ่งในหัวหอกดีสุดในโลก

โมราต้ายกเบนซ์คือหนึ่งในหัวหอกดีสุดในโลก

Posted 08/10/2013 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ยืนยันยังคงเห็นว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นพี่ร่วมทีมชาวเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แม้ฟอร์มจะฝืดมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดซีซั่นขึ้นมาก็ตามที ส่วนเรื่องเป้าหมายในการเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้คาดหวังอะไรมากในตอนนี้ คิดแค่ว่าถ้าได้ลงสนามก็ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ว่ายังคงเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก แม้ต้องเผชิญกับปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำอยู่ในเวลานี้ก็ตามที โดยยิงไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัดในฤดูกาลนี้
 
เบนเซม่า โดนแฟนบอล "ราชันชุดขาว" โห่ใส่อย่างหนักในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานไม่เข้าตา แต่ โมราต้า วัย 20 ปี ปกป้องว่า "ผมรู้ว่าตัวเองจำเป็นต้องเดินหน้าทำงานต่อไปไม่หยุด เพราะมีหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่เหนือตัวผม"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความปรารถนาในการก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกตัวหลักของ เรอัล ในช่วงเวลานี้ โมราต้า ตอบว่า "ผมจำเป็นต้องทำมันแบบค่อยเป็นค่อยไป และก็ตั้งใจทำงานต่อไป ผมมีการซ้อมที่ดี และหากผมได้รับโอกาส ผมก็จะพยายามใช้ความได้เปรียบจากสิ่งนั้น ผมคิดว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ผมก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากมายสักเท่าใดเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง
  • วารานเป็นปลื้ม!อันเชยกเป็นยอดแนวรับระดับโลก
    ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกล เรอัล มาดริด รับถึงกับยิ้มไม่หุบ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่ใหญ่ ยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแนวรับของโลกยุคปัจจุบัน แต่ย้ำยังระลึกไว้ในหัวเสมอว่าตนเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้
  • มาดริดสะอึก!เรือขอ50ล.ปอนด์ค่าตัวซิลบา
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตั้งค่าตัวของดาบิด ซิลบา ปีกจอมเทคนิค เอาไว้สูงถึง 2,250 ล้านบาท หากโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ติดต่อขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ เสียบตำแหน่งของเมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ที่เก็บของออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »