ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก๊งค์ฝั่งซ้าย! ยานูไซย์เผย มีกิ๊กส์,เอฟรา เป็นพี่เลี้ยง

แก๊งค์ฝั่งซ้าย! ยานูไซย์เผย มีกิ๊กส์,เอฟรา เป็นพี่เลี้ยง

Posted 08/10/2013 by goal.com

 

ดาวรุ่งชาวเบลเยียมเผยว่ามีสองผู้เล่นฝั่งซ้ายจอมเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริช เอฟรา เป็นที่ปรึกษา ทำให้ปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหญ่ได้เร็วขึ้น

อัดนาน ยานูไซย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวเบลเยียมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ตัวเองปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีสองนักเตะรุ่นใหญ่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริช เอฟรา คอยให้คำปรึกษา

ยานูไซย์ เผยว่าตัวเองจะคอยขอคำปรึกษากับ กิ๊กส์ และ เอฟรา อยู่เสมอเพราะเป็นผู้เล่นทางฝั่งซ้ายเหมือนกัน ทำให้รู้จังหวะและเข้าใจวิธีเล่่นของทีมปีศาจแดงได้ง่ายขึ้น

"ทุกคนคอยให้คำแนะนำผม มันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมมักจะคุยกับ ปาทริช และ กิ๊กซี่ อยู่บ่อยครั้ง ทั้งสองคนมีประสบการณ์ล้นเหลือ เป็นนักเตะรุ่นใหญ่ของสโมสรและประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ซึ่งเป็นจุดที่ผมอยากจะทำได้บ้าง" ยานูไซย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"คำแนะนำของทั้งสองคนสำคัญมาก เพราะถ้าผมลงเล่นทางซ้าย ผมต้องเล่นอยู่ด้านบนของปาทริช และผมก็เล่นตำแหน่งเดียวกับกิ๊กซี่ด้วย ผมมักถามคำถามพวกเขาตลอดเวลา เพราะทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอดและก็เป็นครูที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตมีลุ้น! ยานูไซย์ ยังเซย์โนทีมชาติเบลเยียม
    กุนซือทีชาติเบลเยียมเผยว่าได้ทำการเรียกตัว อัดนาน ยานูไซย์ มาติดทีมชาติเบลเยียมแล้ว แต่นักเตะยังไม่ตอบตกลงและขอเวลาตัดสินใจอีกสักระยะ
  • ราฟาเอลเผยแข้งผีต้องใช้เวลาปรับตัวกับแผนมอยส์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กจอมบุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะทุกคนในทีมต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อปรับตัวให้เขากับแผนของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ มั่นใจ เมื่อทำอย่างนั้นได้แล้ว "ปีศาจแดง" ก็จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง เลือกอยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป
  • มอยส์ชมเปาะเดเคอาสุดเหนียวหนึบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่งของทีมเป็นการใหญ่ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ตลอด โดยเฉพาะชอตเซฟลูกโหม่งของ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ "แมวดำ" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาชั้นยอด
  • ผีจืด! หัวฟูส่อขึ้นเขี้ยงผ่าข้อมือ-พักหลายสัปดาห์
    ปีศาจแดงได้รับข่าวร้าย เมื่อกองกลางหัวฟูมีปัญหาบาดเจ็บที่้ข้อมือถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »