ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชโวลั่นวิลเลี่ยนมีดีกว่านี้อีกเยอะ

อิวาโนวิชโวลั่นวิลเลี่ยนมีดีกว่านี้อีกเยอะ

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เชื่อ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวแซมบ้า ยังมีดีที่จะแสดงออกมาให้เห็นอีกเยอะ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยประเดิมการย้ายมาสวมเสื้อ "สิงบลูส์" ไปได้เป็นที่เรียบร้อย ในเกมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ บอกนี่เป็นเหมือนแค่น้ำจิ้ม ของจริงรอนักเตะปรับตัวให้ได้มากกว่านี้ก่อน มั่นใจต้องมีอึ้งด้วยความทึ่งอย่างแน่นอน

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันศักยภาพฝีเท้าที่แท้จริงของ วิลเลี่ยน กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล ยังไม่ได้แสดงออกมาให้เห็นอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ภายหลังเพิ่งประเดิมยิงประตูแรกให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปในเกมลีกนัดเอาชนะ นอรชิ ซิตี้ ไปได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ต่อจากการย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า ในลีกรัสเซีย มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 
 
อิวาโนวิช พูดถึง วิลเลี่ยน ว่า "วิลเลี่ยน แสดงให้เห็นว่าสามารถพัฒนาได้ และเขาก็สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนได้มากกว่านี้ และพวกเราก็คาดหวังจากตัวเขามากมายเหลือเกิน การทำประตูได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อเขาสำหรับความเชื่อมั่นและเป็นเหมือนแรงกระตุ้น"
 
 ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความคาดหวังในตัวของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้า ที่ย้ายมาจาก อันจิ ด้วยเช่นกันเมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน อิวาโนวิช ตอบว่า "เอโต้ ยังคงเป็นคนที่ค่อนข้างจะใหม่ในทีมของเรา และพวกเราก็พยายามที่จะช่วยเขาในเรื่องของการปรับตัวให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรพวกเขาก็ต่างเป็นนักเตะฝีเท้าคุณภาพเหมือนกันทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »