ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรุกคืบเตรียมเซ็นคว้าโกเมสหอกดาวรุ่งแซมบ้า

ผีรุกคืบเตรียมเซ็นคว้าโกเมสหอกดาวรุ่งแซมบ้า

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเอาจริงในการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ โกเมส หัวหอกดาวรุ่งบราซิเลียนของเดสปอร์ติโบ บราซิล หลังจากหวั่นว่าจะโดนบรรดาทีมใหญ่อื่นๆ โฉบตัดหน้าคว้านักเตะไปเสียก่อน

"เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยกระดับความสนใจในตัว บรูโน่ โกเมส กองหน้าดาวรุ่งของ เดสปอร์ติโบ บราซิล หลังจากความสนใจในตัวนักเตะแผ่ขยายไปยังหลายสโมสรทั่วโลก

กองหน้าชาวบราซิลวัย 17 ปี ได้มาทดสอบฝีเท้ากับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าพวกเขาเตรียมจะเสนอสัญญาให้เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีแล้ว แต่ความล่าช้าในการผูกมัดตัวโกเมส กลายเป็นการเปิดประตูให้กับหลายทีมชั้นนำของโลกรวมถึง เรอัล มาดริด, นาโปลี และเซา เปาโล เข้ามาร่วมวงให้ความสนใจด้วย

 รายงานในบราซิลยังเชื่อว่าเป้าหมายแรกของ โกเมส ยังคงเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด แต่หากเดสปอร์ติโบ บราซิล รับข้อเสนอของทีมไหนไปก่อน แมนฯ ยูไนเต็ดก็อาจเสียสิทธิ์ในตัวนักเตะไปได้ อย่างไรก็ตาม มอยส์ ชื่นชอบฝีเท้าของโกเมสอย่างมาก และเตรียมผลักดันสโมสรให้เสนอสัญญาแก่นักเตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมค้าน!วิลเชียร์ไม่เอายานูซายเล่นให้สิงโต
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอร่วมขบวนถกเถียงเรื่องโอกาสเล่นให้ทีมชาติอังกฤษของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันต้องการเห็นขุนพล "สิงโตคำราม" ที่เกิดในประเทศอังกฤษเท่านั้น หลังจากเชื่อว่าแค่การอาศัยอยู่ในอังกฤษ 5 ปี ไม่ได้ทำให้คนคนนั้นเป็นชาวอังกฤษถึงแก่นแท้ได้
  • พักผ่อน!3แข้งผีชมเกมเอ็นบีเอบุกแมนเชสเตอร์
    อัดนาน ยานูซาย, ดาบิด เด เคอา และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามแข้งดังทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงพักโปรแกรมทีมชาติ มาร่วมชมศึกยัดห่วงเอ็นบีเอที่โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เอาชนะฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงตัวแทนจากฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ ปาทริค วิเอร่า โค้ชทีมเยาวชน
  • ลดราคาตั๋วนัดเยือน!ผีหวังกระตุ้นยอดแฟนบอล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกที่จะใช้วิธีลดราคาค่าตั๋วเกมเยือนลง 4 ปอนด์ ตามคำสั่งกระตุ้นยอดคนดูตามที่พรีเมียร์ลีก ต้องการ เผยเป็นวิธีที่ผ่านการปรึกษากับแฟนบอลแล้ว แต่ส่วนลดนี้ไม่นับรวมถึงบอลถ้วยด้วยแต่อย่างใด
  • เอวร่ารับผีผิดมหันต์ปล่อยป็อกบาให้ยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเห็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เป็นเรื่องที่สุดเสียดายมากๆ เพราะนักเตะรายนี้เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »