ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาอ้อนมอยส์ขอโอกาสเล่นตัวจริงผีมากขึ้น

ชิชาอ้อนมอยส์ขอโอกาสเล่นตัวจริงผีมากขึ้น

Posted 09/10/2013 by siamsport


ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนขอความเห็นใจจาก เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองชาวเมืองวิสกี้ ให้ส่งลงเล่นเป็นตัวจริง "ผีแดง" บ้าง หลังเพิ่งจะให้โอกาสไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ แต่บอกเปล่าไม่มีความสุข ทุกอย่างโอเคหมด ทว่าที่พูดก็เพราะแค่อยากพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นก็เท่านั้น หลังอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาอย่างยาวนานถึง 4 ปีแล้ว

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอร้อง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้โอกาสเขาลงสนามเป็นตัวจริงให้ทัพ "ปีศาจแดง" มากขึ้นกว่านี้หน่อย หลังเพิ่งได้ลงเล่นเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก กล่าวว่า "ผมต้องต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น ผมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น กับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมรู้ดีว่าฟอร์มการเล่นในสนามจะทำให้ผมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้สักวันหนึ่งไม่ว่าจะเป็นที่สโมสรแห่งนี้ หรือกับสโมสรอื่น ผมก็แค่ต้องการโอกาสที่เพิ่มมากขึ้นกับการได้ลงไปแสดงให้เห็นในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ เพราะพวกเราทุกคนต้องการที่จะเข้ามาช่วยในส่วนของตัวเองเพื่อทีม จากนั้นทีมนี้ก็สามารถที่จะเป็นแชมป์ได้"

"ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปี (ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และผมก็ชอบที่จะพูดอยู่เสมอว่าผมมีความสุขที่สามารถได้มาเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมจึงมีความสุขดี พร้อมกับทำอย่างดีที่สุดในทุกวัน กับความหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามเพิ่มมากขึ้น"

พร้อมกันนั้น เอร์นานเดซ ยังรู้สึกดีที่ได้มีโอกาสชิงชัยแย่งตำแหน่งตัวจริงกับนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดยระบุต่อว่า "แน่นอนว่าจะมีอะไรที่ดีกว่าที่อื่นในโลกกับการได้มีโอกาสแข่งขันกับพวกเขาเหล่านี้ การแข่งขันภายในทีมมีระดับที่สูงอยู่เสมอ และผมก็คิดว่านั่นมีส่วนช่วยทีมได้มากกับการมีนักเตะฝีเท้าคุณภาพอยู่มากมาย และทุกคนก็ต่างต้องการสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง การฝึกซ้อมและการแข่งขันที่รออยู่เป็นสิ่งที่บังคับให้เราต้องมีการพัฒนา และช่วยทีมเดินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกคืบเตรียมเซ็นคว้าโกเมสหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเอาจริงในการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ โกเมส หัวหอกดาวรุ่งบราซิเลียนของเดสปอร์ติโบ บราซิล หลังจากหวั่นว่าจะโดนบรรดาทีมใหญ่อื่นๆ โฉบตัดหน้าคว้านักเตะไปเสียก่อน
  • ร่วมค้าน!วิลเชียร์ไม่เอายานูซายเล่นให้สิงโต
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอร่วมขบวนถกเถียงเรื่องโอกาสเล่นให้ทีมชาติอังกฤษของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันต้องการเห็นขุนพล "สิงโตคำราม" ที่เกิดในประเทศอังกฤษเท่านั้น หลังจากเชื่อว่าแค่การอาศัยอยู่ในอังกฤษ 5 ปี ไม่ได้ทำให้คนคนนั้นเป็นชาวอังกฤษถึงแก่นแท้ได้
  • พักผ่อน!3แข้งผีชมเกมเอ็นบีเอบุกแมนเชสเตอร์
    อัดนาน ยานูซาย, ดาบิด เด เคอา และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามแข้งดังทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงพักโปรแกรมทีมชาติ มาร่วมชมศึกยัดห่วงเอ็นบีเอที่โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เอาชนะฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงตัวแทนจากฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ ปาทริค วิเอร่า โค้ชทีมเยาวชน
  • ลดราคาตั๋วนัดเยือน!ผีหวังกระตุ้นยอดแฟนบอล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกที่จะใช้วิธีลดราคาค่าตั๋วเกมเยือนลง 4 ปอนด์ ตามคำสั่งกระตุ้นยอดคนดูตามที่พรีเมียร์ลีก ต้องการ เผยเป็นวิธีที่ผ่านการปรึกษากับแฟนบอลแล้ว แต่ส่วนลดนี้ไม่นับรวมถึงบอลถ้วยด้วยแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »