ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไหว!โคลเซ่เล็งเล่นยาวถึงปี2016

ยังไหว!โคลเซ่เล็งเล่นยาวถึงปี2016

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

มั่นใจยังไหว... มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกตัวเก๋า ลาซิโอ ตั้งเป้าเล่นฟุตบอลยาวจนถึงปี 2016 พร้อมลั่นเป้าหมายหลักอยู่ที่การคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมนีช่วงกลางปีหน้า

มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวเยอรมันของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะเล่นฟุตบอลยาวไปจนถึงปี 2016 แต่ก็จะมีการตัดสินแบบจริงจังอีกทีหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้า
 
"ผมรู้สึกดีมากๆ ตอนนี้ และผมก็อยากจะเล่นต่ออีกสัก 2-3 ปี อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการตัดสินใจที่ผมจะต้องทำแบบเดือนต่อเดือน และทำแบบไม่เร่งรีบ ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่า ฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร สัญญาของผมกับที่นี่มีอายุถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า พอจบแล้วก็มี เวิลด์ คัพ อีก หลังจากนั้นผมจะตัดสินใจอีกที"

 "เป้าหมายของผมคือการได้แชมป์ เวิลด์ คัพ ซึ่งนี่จะถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการสุดท้ายของผมกับทีมชาติเยอรมนีแล้ว ก่อนหน้านี้เราทำได้แค่เฉียด เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีอะไรที่สวยงามไปกว่าการได้ชูถ้วยแชมป์โลกช่วงซัมเมอร์ปีหน้า" หัวหอกวัย 35 ปี ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม "อินทรีเหล็ก" ที่จำนวน 68 ลูก เท่ากับ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานกองหน้าคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเลฟสกี้โคตรดุ!ไล่กุนซือใหม่ออกจากงานเปิดตัว
    สาวกหลายคนของ เลฟสกี้ โซเฟีย โชว์ความโหด ไล่ อิวายโล เปเตฟ กุนซือคนใหม่ ออกจากงานเปิดตัว แถมยังสั่งให้เขาถอดเสื้อของทีมออกด้วย โดยสาเหตุเป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่า เปเตฟ เป็นกองเชียร์ของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมคู่อริตัวฉกาจนั่นเอง
  • โบรุคโชว์เอี้ยวยิงประตูสุดสวยซ้อมโปแลนด์
    อาร์เธอร์ โบรุค นายทวาร เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงนี้ทำอะไรก็ดี ขนาดฝึกซ้อมเล่นๆ กับทีมชาติโปแลนด์ ที่ไม่ได้เล่นในตำแหน่งถนัดอย่างผู้รักษาประตู ยังอุตส่าห์ทำประตูได้ แถมเป็นการยิงเอี้ยววอลเลย์แบบไม่ธรรมดาเสียด้วย
  • ซัวเรซหวังยิงต่อเนื่องช่วยจอมโหดลุยบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วาดหวังฟอร์มสุดร้อนแรงในการเล่นพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้ตนเดินหน้ายิงประตูช่วย "จอมโหด" อุรุกวัย ผ่านรอบคัดเลือกเวิลด์ คัพ 2014 ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลได้
  • ดินโญ่หวังแขวนเกือกกับเปแอสเช
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ อัตเลติโก มิเนโร่ แย้มพร้อมที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยก ลูคัส มูร่า แข้งรุ่นน้อง มีแววก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะฝีเท้าระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »