ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์โต้ข่าวบุฟฟ่อนเตรียมย้ายซบชุดขาว

เอเยนต์โต้ข่าวบุฟฟ่อนเตรียมย้ายซบชุดขาว

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ "จิจี้" เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "จิจี้" จะไม่เก็บข้าวของย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" กำลังให้ความสนใจในตัว มือกาววัย 35 ปี ก็ตาม
 
 ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุว่า เรอัล มาดริด ซึ่งมีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส ในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ พร้อมที่จะฟาดเงินซื้อ บุฟฟ่อน มาร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด มาร์ติน่า ออกโรงโต้ข่าวลือดังกล่าวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับฟันธงว่า ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

 "มันคุ้มค่ามั๊ยเนี่ย ที่ผมจะต้องมาพูดถึงเรื่องข่าวลือแบบนี้? ผมไม่รู้ว่า ข่าวนี้มันมาจากไหน แต่มันก็ไร้ประโยชน์ที่จะมาให้ความสนใจ เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันก็เป็นแค่เรื่องที่ว่า บุฟฟ่อน จะพบกับ เรอัล มาดริด ก็เท่านั้นเอง" เอเยนต์คู่ใจของนายด่าน ยูเว่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลแล้วไง!! ดิ มาเรีย ชี้ตอนนี้เขากุมหัวใจอันเช่ร้อยเปอร์เซ็๋นต์
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด
  • คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ยกสองมือเห็นด้วยกับการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกซิวตัว แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมชี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่ควรออกมาวิจารณ์ ในเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล้าจ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ เหมือนกัน
  • เอวร่ารับผีผิดมหันต์ปล่อยป็อกบาให้ยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเห็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เป็นเรื่องที่สุดเสียดายมากๆ เพราะนักเตะรายนี้เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
  • อย่าหงอ!เร้ดแน็ปป์แนะเบลอย่าเกรงบารมีโด้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ สเปอร์ส แนะนำ แกเร็ธ เบล ลูกน้องเก่า จะต้องมีความมั่นใจเข้าไว้ในการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด ชี้ไม่ควรคิดถึงค่าตัวที่แพงโอเวอร์จนเกินไป และที่สำคัญคืออย่าหงอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น "ราชันชุดขาว" มากจนเกินไป ถ้าหากในเกมเกิดมีจังหวะได้เหลี่ยมยิงฟรีคิกที่ชอบ ให้เอ่ยปากขอบอลเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »