ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเด็ด”แอน มิตรชัย” ส่ายสะโพกโชว์อึ๋มMVเพลงแขก

สะเด็ด”แอน มิตรชัย” ส่ายสะโพกโชว์อึ๋มMVเพลงแขก

Posted 10/10/2013 by Sanook

ปีสองปีที่ผ่านมา  แอน มิตรชัย น้องสาวร่วมสายโลหิตของ ไชยา มิตรชัย อีกรายหนึ่งที่ก้าวไปทำมาหากินที่อินเดีย  ยุคแรกๆ เธอได้แสดงภาพยนตร์ของ Bollywood ซึ่งเป็นค่ายหนังที่ทั่วโลกยอมรับ  แต่เอาไปเอามาเธอกลับไม่แฮปปี้กับข้อตกลงต่างๆ ของผู้สร้าง  เธอจึงยกเลิกสัญญาทั้งหมด แต่ก็ยังคงทำงานด้านอื่นๆอีก  และวันนี้เธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงสุดเซ็กซี่

 

ต้องบอกว่าเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ  เพราะตอนนี้สาว แอน มิตรชัย  ได้มีผลงานเพลงกับบอลลีวู๊ดจริงๆสักที    โดยเป็นการทำโปรเจค  Bollywood Movie Song 2013   ในเพลง  “Lucky tonight” เพลงประกอบของภาพยนต์เรื่อง  Ishq actually   และได้อัพโหลดเพลงขึ้นในยูทูปไปเมื่อวันที่ 7ตุลาคมนี่เอง  โดยเพลงนี้แอน  มิตรชัย  ทั้งร้องทั้งเต้นเองด้วยขอบอกว่าเสียงเธอดีมากเพราะมีพื้นฐานในการร้องลิเกมาก่อน

 

ที่สำคัญตอนนี้แอน มิตรชัย   เธอได้โปรโมทเพลงและผลงานภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องที่ประเทศอินเดีย   โดยแอนร้องเพลงภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ T-series   อีกทั้งผลงานภาพยนตร์ของเธอจะเข้าฉายทั่วประเทศอินเดียในวันที่ 30ตุลาคมนี้ ในเรื่อง Ishq actually หลังจากได้เข้าฉายที่เทศกาลหนังที่ Berlin แล้ว ดูเหมือนความแรงของอย่างแอนมิตรชัย จะฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆจนตอนนี้ขี้นแท่นสาวเซ็กซี่คนล่าสุดของบอลลีวู๊ดไปแล้ว

 

ซึ่งหลังจากได้ดูมิวสิควิดีโอของแอน มิตรชัยแล้วบอกได้คำเดียวว่า สมแล้วที่เธอได้เป็นสาวฮอตของ Bollywood   จริงๆไม่รู้ว่าตอนนี้ค่าตัวของเธอจะอัพขึ้นกว่าเรื่องแรกๆหรือเปล่า เรื่องแรกยังได้ตั้ง19ล้าน ไว้รอดูกันต่อไป    ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าชาวไทยจะได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ของสาวแอนหรือเปล่า  ยังไงขอให้มาฉายในไทยบ้างก็ดีนะ  จะได้ดูความสามารถของเธอบ้าง

 

 คลิกเลย!!!! อื้อหือ “แอน มิตรชัย” โนบราโชว์เต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า เมินคนด่า แย่งสามีชาวบ้าน รักผู้กำกับแฮปปี้
    ซาร่า มาลากุล เลน เมินคนด่า แย่งสามีชาวบ้าน เผย รักแฮปปี้ ไม่มีแพลนแต่ง โวคนติดต่อถ่ายหวิวเยอะ
  • ''หนิง''สลัดข่าวสั่งน้องตบ''น้ำหวาน''
    มหากาพย์มือที่สามที่มีตัวละคร 3 คน คือ ดาราสาว"หนิง"ปณิตา - สามี"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และไฮโซ"น้ำหวาน" วรพันธ์ พันธุ์คงชื่น ยังคงยืดยาวหลังไฮโซ"น้ำหวาน" อ้างว่าถูก "แนน" ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวของ "หนิง" และพรรคพวกรุมทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้มีการแจ้งความเป็นข่าวแบบไม่จบไม่สิ้น ตามมาด้วยข่าวลือว่า "หนิง" เป็นคนออกใบสั่งตบไฮโซสาว
  • อั้ม นัท ควงกันร่วมงานในเกาหลีใต้ แย้มวางแผนแต่งงานแล้ว
    อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย เดินทางไปร่วมงาน ในเกาหลีใต้ เผยมีแผนแต่งงานแล้ว แต่ยังขออุบวัน
  • จอยซ์ ทีเค มีดวงหวนกลับวงการอีกครั้งฟันเฟิร์ม!
    หากย้อนอดีตไปในปี 2542 คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องสองสาวเซ็กซี่ค่าย โดโจ ซิตี้ "โบ จอยซ์" วงไทรอัมพ์ส คิงดอม (Triumphs Kingdom) กับสไตล์เพลงที่แปลกใหม่บวกกับแฟชั่นการแต่งตัวที่วาบหวิวสุดๆ ในยุคนั้ ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว เกาะอก ทั้งคู่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นเหล่านี้ให้กับวัยรุ่นไทยในสมัยนั้นเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ โบ จอยซ์ ยังมีผลงานเพลงฮิตติดหูให้เราฟังหลายเพลงอาทิเช่น อย่าเข้าใจฉันผิด, ผ้าเช้ดหน้า, อ้วน, ล่ำบึก และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »