ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เฮลี่ย์ สไตน์เฟล” เป็นสาวแล้ว ในงานเปิดตัว Romeo & Juliet

“เฮลี่ย์ สไตน์เฟล” เป็นสาวแล้ว ในงานเปิดตัว Romeo & Juliet

Posted 11/10/2013 by mthai

 

สาวน้อย เฮลี่ย์ สไตน์เฟล จากภาพยนตร์เรื่อง True Grit กับบทที่พาเธอได้ไปเข้าชิงในรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมด้วยวัยเพียงแค่ 12 ปี วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งในวัยที่โตเป็นสาววัยรุ่น ในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกจากภาพยนตร์เรื่อง Romeo & Juliet ซึ่งเธอได้รับบทเป็น จูเลียต ประกบคู่กับ พระเอกสุดหล่อจากประเทศอังกฤษ “ดักลาส บูธ” ในบท โรมิโอ นอกจากนั้นหนังยังมีดาราสมทบคุณภาพอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เอ็ด เวสท์วิก จาก ซีรี่ย์ยอดฮิต Gossip Girl, สเตลัน สการ์กาด จาก Thor และ Pirate of the Carribean และ พอล จิอาแมตติ จาก Sideways และ The Hangover part II

เฮลี่ย์ สไตน์เฟล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีแบคกราวของเรื่องที่มีความเก่าและย้อนยุค แต่วิธีการเล่าเรื่องของโรมิโอและจูเลียตฉบับนี้ มีการเล่าเรื่องราวที่ฉับไว สนุก และเข้าถึงคนทั่วไปได้ง่าย

 

เรื่องย่อของโรมิโอและจูเลียตที่ทุกคนก็น่าจะรู้กันเป็นอย่างดี ว่าด้วยเรื่องราวแห่งความรักของทั้งสองที่เกิดขึ้นนั้น แต่แล้วทั้งสองก็ถูกกีดกันด้วยความขัดแย้งของสองตระกูลที่เป็นคู่อาฆาต โรมิโอบุตรชายมอนเตคิวและ จูเลียตธิดาแห่งคาปูเล็ต ความรักทั้งสองจึงกลับกลายเป็นความรักต้องห้าม ทั้งสองจะทำอย่างไรเพื่อให้สมหวังในความรัก หรือ มันอาจต้องแลกมาด้วยความสูญเสียที่ไม่มีใครคาดคิด

โรมิโอและจูเลียตมีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่บ้านเราเร็วๆนี้ อดใจรอไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
    เมื่อพูดถึงพระเอกลิเกหน้าหวาน “กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม” หลายๆ คนคงแอบกรี๊ดในใจกับความหล่อ น่ารัก บุคลิกดี และท่าทีที่สุภาพ แต่เมื่อต้องมารับเป็น “กุ้ง สุธิราช” ในสไตล์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อหนุ่มแสนสุภาพเรียบร้อย ต้องกลายมาเป็นหนุ่มแสนทะลึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้ทำเอาพระเอกลิเกของเราถึงกับเขินหน้าแดง เพราะต้องพูดจาภาษาติดเรตอยู่ตลอดเวลา แต่จะด้วยเหตุผลอะไร ไปฟังเจ้าตัวบอกดีกว่า ว่า
  • “เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love
    เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศกำลังตกอยู่ในอาการตาร้อนผ่าว เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ขอควงสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา โชว์อาการอินเลิฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกับการเปิดฟลอร์เต้นลีลาศคู่กันเป็นครั้งแรก อีกหนึ่งฉากสุดสวีทในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ซึ่งหารู้ไม่ว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วหวานจนมดไต่ขึ้นถึงยอดภูได้นั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ทรหด อดทน สุดโหดกันขนาดไหน
  • เปิดตำนานวิญญาณสาวใช้พม่าสุดเฮี้ยน ใครฆ่า “มะขิ่น” ลัดดาแลนด์ ลุ้นใน “GTH Side Stories”
    เสาร์นี้ห้ามพลาด!! “จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์ ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ตามมาลุ้นมาหลอนกันในเรื่อง “มะขิ่น” แรงบันดาลใจจากหนังผีที่โด่งดัง ลัดดาแลนด์ กับปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้ ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง โดยผู้กำกับเจ้าเก่า จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ขอลงมือปั้นนักแสดง ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ กับบทมะขิ่น งานนี้จะตื่นเต้นขนาดไหนต้องติดตาม ออกอากาศที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”
  • เรื่องย่อ Kick-Ass 2
    ฮิทเกิร์ล และ เร้ดมิสท์ มารวมตัวกันอีกครั้ง ใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของ คิกแอส (แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์)พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์ แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์) มีเพียง ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »