ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “มอร์ TEN TO TWELVE” วางไมค์ ชิมลางจอเงิน!! ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

“มอร์ TEN TO TWELVE” วางไมค์ ชิมลางจอเงิน!! ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

Posted 11/10/2013 by mthai


 

หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ  มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ ในมาดนักร้องนำวง Ten To Twelve แต่คราวนี้ของดไมค์ชั่วคราว กระโดดมาสวมบทบาทใหม่ กับการเป็นนักแสดง ในภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ซึ่งในเรื่องนี้มอร์ รับบทเป็น โฟล์ค หนุ่มขี้เล่น นิสัยดี แต่สุดกวนประสาท เพื่อนสนิทกับ หนุ่ม เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง เจน กับ หนุ่ม โดยไม่รู้ตัว งานนี้นักร้องหนุ่มกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมครับ โดยผมรับบทเป็น “โฟล์ค” เป็นเพื่อนซี้ ของหนุ่ม รับบทโดย พี่อ๋อม อรรคพันธ์ ครับ คาแรคเตอร์จะเป็นคนกวนๆ สนุกสนาน มันส์ๆ แอบเพี้ยนๆ ดีดๆ นิดหน่อยครับ (หัวเราะ) โดยตัวละคร กับตัวผมเองก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่ในเรื่องของความสนุกสนาน กวนๆ แต่ผมจะเพี้ยนน้อยกว่าครับ ซึ่งความแตกต่างระหว่างการเป็นศิลปิน

กับการเป็นนักแสดง มันก็ต่างกันเยอะครับ เพราะว่าศิลปินเราแค่ถ่ายทอดอารมณ์ตามบทเพลงที่เราแต่งออกมาตามแบบฉบับของเราเอง แต่การแสดงคือการเป็นคนๆ นั้นเลย อย่างตัวละคร “โฟล์ค” ก็ไม่ได้เป็นตัวเราแบบร้อยเปอร์เซ็น ทำให้ผมต้องมานั่งคิดว่าคนอย่าง “โฟล์ค” มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชอบกินอะไร ไม่ชอบกินอะไร เวลาจะเดินจะเดินท่าไหน เวลาเจอเพื่อนต้องทักยังไง เพื่อจะได้เป็นโฟล์คให้ดีที่สุดครับ”


ภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” เป็นเรื่องราวของความรักกุ๊กกิ๊กของคน 2 คู่คือ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาว และ โต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่บุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงราย ทั้ง 4 คนพบกัน ใกล้กัน ตกหลุมรักกันเพราะกาแฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เฮลี่ย์ สไตน์เฟล” เป็นสาวแล้ว ในงานเปิดตัว Romeo & Juliet
    สาวน้อย เฮลี่ย์ สไตน์เฟล จากภาพยนตร์เรื่อง True Grit กับบทที่พาเธอได้ไปเข้าชิงในรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมด้วยวัยเพียงแค่ 12 ปี วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งในวัยที่โตเป็นสาววัยรุ่น ในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกจากภาพยนตร์เรื่อง Romeo & Juliet ซึ่งเธอได้รับบทเป็น จูเลียต ประกบคู่กับ พระเอกสุดหล่อจากประเทศอังกฤษ “ดักลาส บูธ” ในบท โรมิโอ นอกจากนั้นหนังยังมีดาราสมทบคุณภาพอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เอ็ด เวสท์วิก จาก ซีรี่ย์ยอดฮิต Gossip Girl, สเตลัน สการ์กาด จาก Thor และ Pirate of the Carribean และ พอล จิอาแมตติ จาก Sideways และ The Hangover part II
  • “กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
    เมื่อพูดถึงพระเอกลิเกหน้าหวาน “กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม” หลายๆ คนคงแอบกรี๊ดในใจกับความหล่อ น่ารัก บุคลิกดี และท่าทีที่สุภาพ แต่เมื่อต้องมารับเป็น “กุ้ง สุธิราช” ในสไตล์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อหนุ่มแสนสุภาพเรียบร้อย ต้องกลายมาเป็นหนุ่มแสนทะลึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้ทำเอาพระเอกลิเกของเราถึงกับเขินหน้าแดง เพราะต้องพูดจาภาษาติดเรตอยู่ตลอดเวลา แต่จะด้วยเหตุผลอะไร ไปฟังเจ้าตัวบอกดีกว่า ว่า
  • “เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love
    เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศกำลังตกอยู่ในอาการตาร้อนผ่าว เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ขอควงสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา โชว์อาการอินเลิฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกับการเปิดฟลอร์เต้นลีลาศคู่กันเป็นครั้งแรก อีกหนึ่งฉากสุดสวีทในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ซึ่งหารู้ไม่ว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วหวานจนมดไต่ขึ้นถึงยอดภูได้นั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ทรหด อดทน สุดโหดกันขนาดไหน
  • เปิดตำนานวิญญาณสาวใช้พม่าสุดเฮี้ยน ใครฆ่า “มะขิ่น” ลัดดาแลนด์ ลุ้นใน “GTH Side Stories”
    เสาร์นี้ห้ามพลาด!! “จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์ ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ตามมาลุ้นมาหลอนกันในเรื่อง “มะขิ่น” แรงบันดาลใจจากหนังผีที่โด่งดัง ลัดดาแลนด์ กับปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้ ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง โดยผู้กำกับเจ้าเก่า จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ขอลงมือปั้นนักแสดง ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ กับบทมะขิ่น งานนี้จะตื่นเต้นขนาดไหนต้องติดตาม ออกอากาศที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »