ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ! ยังไงกันจ๊ะ ''มิน''คิวฮอตแต่เงินหดร่วมล้าน!?

เอ๊ะ! ยังไงกันจ๊ะ ''มิน''คิวฮอตแต่เงินหดร่วมล้าน!?

Posted 17/10/2013 by siamdara


ขึ้นแท่นเป็นนางเอกฮอตเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ตอนนี้กำลังมีงานเข้า เอ๊ย! กำลังถ่ายละคร "ล่ารักสุดขอบฟ้า" และมีละครทำกำลังรอเปิดกล้องอีก1เรื่อง และตอนนี้ผู้ใหญ่ก็กำลังคุยๆ เรื่องงานละครปีหน้ามาให้แล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็คิดว่าว่ามันเป็นโอกาสดี ก็ขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่มอบงานและมอบโอกาสมาให้ค่ะ”

    

อะ ..ฟังแล้วก็ดูดี แต่งานนี้ "มิน" แง้มแอบมีเสียดาย (นิดหนึ่ง)ว่า การที่มีงานละครเข้ามา บางครั้ง (หรือบ่อยครั้งก็ไม่รู้) ทำให้มินต้องเซย์โนกับงานอีเว้นท์ที่ติดต่อเข้ามา คำนวนแล้วชวดเงินไปหลายบาทรวมมูลค่ามหาศาลร่วมล้านบาท " จริงๆ ก็อยากทำทุกงานแต่ก็ไม่สามารถทำได้  จึงคิดว่าอยากทำงานที่มีอยู่ให้ดีที่สุดดีกว่า  ถามว่าเราอยากได้ตังค์ไหม ทุกๆคนก็อยากได้เงินทั้งนั้นแหละ แต่มันก็ต้องมีขอบเขตและความเหมาะสมทั้งเนื้องานและเวลาที่มันจำกัด ซึ่งส่วนใหญ่ทางผู้ใหญ่ของช่องปฎิเสธเพราะว่าจริงๆ แล้วเราก็มีเวลาอยู่แค่ 24ชม.เอง บางทีเราจะใส่ทุกอย่างก็ไม่ได้"


อร้าย...คิดได้ คิดดี คิดพอเพียงแบบนี้ก็อด เอ๊ย ! เวรี่ฮอตไปอีกนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มิน' ขาขึ้น อานิสงส์นางซินฯ
    เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ละครเรื่อง “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็นนางเอก ประกบคู่กับพระเอกสุดเซอร์อย่าง “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เริ่มออนแอร์ไปได้ไม่นานนั้น ก็ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะได้รับกระแสดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยวัดได้จากการที่ สาวมิน ได้ไปโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์อยู่บ่อยครั้ง
  • ‘มิน’ โต้นิ่มๆ ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
    กระแสข่าวเม้าท์แรงว่าระหว่างนางเอกสาว มิน-พีชญา และนางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา แห่งช่อง 3 ใครกันแน่ที่เหมาะกับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน พอร์ช-ศรัณย์ มากกว่ากัน โดยงานนี้ เมื่อเจอสาวมิน จึงได้สอบถามทันที โดยสาวมินตอบแบบไม่ขำทันทีว่า ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
  • ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''
    ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที
  • ‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น
    มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์” จากบทประพันธ์ชั้นดีเรื่อง “บ้านทรายทอง” และที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมินจะรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมินที่งาน To mom with love ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »