ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง

ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง

Posted 21/10/2013 by สยามบันเทิง

เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการไม่นาน นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ถูกสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสหนาหูพูดถึงหนุ่มที่สาวอุ้ม กำลังคบหาดูใจว่า เจ้าชู้ อีกทั้งยังไม่ได้คบหากับสาวอุ้มเพียงคนเดียว

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางร้ายสาวในเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง จึงได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าว สาวอุ้ม ถึงกับผงะ แต่ก็มีท่าทีมั่นใจเมื่อพูดถึงหนุ่มนอกวงการรายนี้ โดยปัดไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน พร้อมทั้งเผยว่า หากคบหาดูใจกันแล้วก็ต้องเชื่อใจไว้ใจกัน   

 

“เรื่องของอดีตคืออดีตค่ะ อุ้มว่าเอาเรื่องของอดีตมาวัดกันไม่ได้ คนไหนเจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ อุ้มว่าถ้าอุ้มไม่มีแฟน อุ้มก็เจ้าชู้เหมือนกันนะ แต่ถ้า ณ วันหนึ่งอยู่กับคนที่เป็นปัจจุบันของเรา ก็คือเราไม่ได้เจ้าชู้มันก็ต้องดูกันไป ยังบอกอะไรไม่ได้ค่ะ (มีแสดงความเจ้าชู้หรือยัง) (หัวเราะ) ยังนะคะยัง”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไร เมื่อเปิดตัวคบหาหนุ่ม ตัวหนุ่มคนนั้นก็มีคนรื้อประวัติทันที อุ้มเผยว่า

 

“ไม่ว่าจะคบใครก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยนะคะ คนที่ไม่เห็นด้วยก็จะต้องพูดถึงในแง่ที่มันไม่ดี ซึ่งเราเข้าใจค่ะ ไม่ใช่แค่คนที่เราเคยคบ คนนี้ คนอื่นๆ ก็เจออย่างนี้อยู่แล้ว ก็แบบเจ้าชู้นะ โอเคหรือเปล่า ด้วยความที่คนอื่น เป็นห่วงเรามั้ง ก็เลยอยากให้เรามองหลายมุมค่ะ ถามว่ากลัวมั้ย จริงๆ อุ้ม ไม่เคยเจอคนทักว่าเค้าเจ้าชู้เลยนะ เพิ่งมาได้ยินจากพี่ๆ นี่แหละ มั่นใจหรือเปล่าก็ยังบอกไม่ได้ เพิ่งคบกันได้ไม่นาน ก็รอให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ รอแค่เราดูและเห็นในสิ่งที่เป็นปัจจุบันก็พอค่ะ (มีข่าวแล้วต้องเช็คเค้ามั้ย) ไร้สาระนะ อุ้มว่าบางทีคนเรามันคบกันสองคน มันก็รู้กันสองคน โอเครับฟังกัน คนอื่นพูดถึงด้วยก็เราต้องใช้เวลาในการดูค่ะ เราเพิ่งเริ่มต้นเอง ไม่อยากให้กลายเป็นจุดสนใจเยอะค่ะ เพราะเค้าเองก็ไม่ได้เป็นคนในวงการค่ะ”

 

นอกจากเรื่องความเจ้าชู้แล้ว ก็ยังมีคนเม้าท์อีกด้วยว่า ชายหนุ่มคนนี้ ไม่ได้คบสาวอุ้มเพียงคนเดียว ตรงนี้ถึงกับทำให้สาวอุ้มกรี๊ดขึ้นมาทันที

 

“ห๊า! (หัวเราะ) ว้ายตายแล้ว (เค้าคบคนอื่นด้วย) แรงมาก ไม่เคยได้ยินค่ะ แต่ว่าด้วยอาชีพของเค้ามีสองงานอ่ะ กลางวันงานนึง และกลางคืนงานนึง เค้าทำงานที่ร้านอาหารเป็นกึ่งผับ ไม่แปลกที่จะมีผู้หญิงเข้ามาหา ด้วยรูปร่างหน้าตาฐานะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงจะเข้ามาจีบ คิดไปเองหรือเปล่า ณ ตอนนี้ที่เค้าทำให้อุ้มสบายใจมันมีเยอะมากกว่าค่ะ (เชื่อใจมั้ย) คบกันมันต้องเชื่อใจอ่ะ ถ้ามานั่งจิกกันตามกัน มันเด็กปัญญาอ่อน อุ้มรู้สึกมันไร้สาระ มานั่งนอยด์ มานั่งโทรหา ทำอะไรอยู่ไหนกับใคร อุ้มทำงานไม่ได้ค่ะ อุ้มโตแล้วมีความคิด อุ้มมีเซนส์นะ ถ้าเค้าเป็นอย่างนั้นไม่นานหรอกเราก็รู้ (ข่าวนี้ไม่ทำให้ความสัมพันธ์สะเทือน) ไม่ได้หวั่นไหวค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ความลับไม่มีในโลก ถ้ามันเป็นเรื่องจริง เจอกันค่ะ (ยิ้ม)”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงอุปสรรคสำคัญเรื่องของเวลา งานนี้อุ้มชี้แจงต่อว่า

 

“มันเป็นรักที่ค่อนข้างยากค่ะ เพราะว่าเราไกลกัน เค้าอยู่จังหวัดนึง เราก็อยู่ที่นึง แต่โซเชียลสมัยนี้ มันทำให้เราใกล้กัน เจอกันตลอดค่ะ เราต่างคนต่างมีหน้าที่ของกันและกัน แต่เค้าลงมาหาบ่อยค่ะ (เรื่องเวลายังไม่มีปัญหา) ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ (ต่อไปออกสื่อด้วยกัน) คงไม่มีโอกาสค่ะ อย่างที่บอกไม่มีเวลา (เป็นข่าวตัวเค้าว่ายังไงบ้าง) เค้าขอไม่ต้องพูดถึงเค้าเลยก็ได้ ไม่ต้องแบบ เมนชั่นว่าเรามีแฟนแล้วคบกับใครอยู่ เค้ามีความสุขแล้วค่ะ เราก็บอกโอเค เราชัดเจนอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็รับทราบ (ส่วนตัวเค้าหวั่นไหวกับการทำงานในวงการเรามั้ย) ไม่หรอกค่ะ อุ้มชัดเจนทั้งต่อหน้า และลับหลังค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานใจคนใหม่ “อุ้ม ลักขณา“ แซ่บไม่เบา
    มิน่าช่วงนี้เห็นสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ขยันชวนเดอะแก๊งไปเที่ยวภูเก็ตบ่อย ที่แท้ก็กำลังมีความรักนี้เอง โดยหนุ่มใหม่ของสาว "อุ้ม ลักขณา" ก็แซ่บไม่เบา เพราะมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของผับชื่อดังของเมืองภูเก็ต นามว่า "เอก เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล" แหม เห็นสาว "อุ้ม ลักขณา" อินเลิฟอย่างนี้หนุ่มๆ รักตาย เพราะ She ขยันโพสต์ภาพบิกินี่ลงอินสตาแกรมเป็นประจำ ยังไงก็ขอยินดีด้วยนะจ๊ะ
  • 'อุ้ม' กลุ้มใจ ปมด้อยเรื่องตูด
    “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยออกกำลังกายนมไม่ลดไซส์ แถมเฟิร์มเด้งขึ้นอีก เพียงแต่อายุที่แก่ขึ้น มีผลทำให้หน้าอกเหี่ยวแถมมีสิทธิ์คล้อย เลยต้องหาทางแก้ด้วยการสวมบรานอน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเปลือยนอนแบบไร้บรามาโดยตลอด แถมยังเผยแบบไม่ปิดว่า เพราะอยากหุ่นเป๊ะทั้งตัวเลยแก้ผ้าเช็คนมเช็คหุ่นสวยอยู่ทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »