ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “ยังบ๊อง” ความฝันของกลุ่มคน ที่ทั้งมันส์และฮา

“ยังบ๊อง” ความฝันของกลุ่มคน ที่ทั้งมันส์และฮา

Posted 22/10/2013 by mthai

 

เสียงเพลง ความฝัน และ ความจำยอม ? คือที่มาของคอมเมดี้บันเทิงเรื่องล่าสุดจาก บจก.ไร้ท์ คอมมาดี้ กับหนังเทเลมูฟวี่ ?ยังบ๊อง? เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอกผู้หลงใหลใฝ่ฝันในเสียงเพลง จนกลายเป็นที่มาของความสนุกสนานครื้นเครงฮากลิ้ง ผลงานการกำกับ ฯ ของ เจมส์ เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะของคุณให้ดังลั่นกว่าทุกครั้ง นำแสดงโดย แอนนา ชวนชื่น, หน่อย เชิญยิ้ม, หลุยส์ เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, โจอี้ เชิญยิ้ม, โบว์ ก่อนบ่าย วันวางจำหน่าย 17 ตุลาคม 2556

แอ๊ด (หน่อย) หนุ่มบ้านนอกที่หลงใหลในเสียงเพลง ผู้อยากจะทำความฝันของตัวเองให้กลายเป็นความจริง จึงตัดสินใจทิ้งบ้านเกิด รวมทั้งเมียสาวออกตามล่าหาความฝัน ด้วยความมุ่งมั่นในการตามหาเพื่อนเก่า ๆ เพื่อมารวมตัวตั้งวงดนตรีเพื่อชีวิตด้วยกัน กระทั่งได้มาพบกับ เล็กเล็ก (จั๊กกะบุ๋ม) ซึ่งเป็นลูกของ เล็ก ที่เสียชีวิตไปแล้วมาช่วยกันรวบรวมสมาชิก เริ่มด้วยมือเบสอย่าง เฮนรี่ (โจอี้) ที่เวลานี้กำลังเป็นครูสอนขี่ม้า และ มือกลอง (หลุยส์) ผู้เป็นใบ้แต่ขยันพูดสุด ๆ และหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นลิเก ขาดก็แต่แค่ นักร้องนำ ที่จำต้องไปนิมนต์ หลวงพี่ออด ให้สึกออกมาทำหน้าที่สำคัญ ว่าแต่ท้ายที่สุดวงของเขาจะไปโลดหรือดิ่งลงเหวก็เป็นหน้าที่ที่คนดูต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง

ไร้ท์ คอมมาดี้,ยังบ๊อง,หนังตลก,วีซีดี,แอนนา ชวนชื่น,หน่อย เชิญยิ้ม,หลุยส์ เชิญยิ้ม,หยอง ลูกหยี,จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม,โจอี้ เชิญยิ้ม,โบว์ ก่อนบ่าย,ตบก,คลายเครียด,หนังตัวอย่าง,ล้อยังบาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลเลน ลุซ ปลดแอกพลัง ในทีเซอร์แรกจาก Hercules: The Legend Begins
    ในปีหน้า จะมีหนังเกี่ยวกับ เฮอร์คิวลิส ถึง 2 เรื่อง คือ Hercules ฉบับของ แบรท เร็ตเนอร์ และ เดอะ ร็อค กับอีกเวอร์ชั่นนึงคือ ฉบับของผกก. เรนนี่ ฮาร์ลิน จาก Die Hard 2 โดยมีนักแสดงหนุ่ม เคลเลน ลุซ มารับบทเป็น เฮอร์คิวลิส ใน Hercules: The Legend Begins ที่ในตอนนี้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว ให้อารมณ์เป็นหนังแนว Spartacus ซึ่งตอนนี้หนังยังไม่เปิดเผยรายละเอียดด้านเนื้อเรื่องย่อ แต่ดูจากตัวอย่างแล้วรับรองว่าน่าจะมันส์สะใจคอหนังแอ็คชั่นอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจาก เคลเลน ลุซ หนังยังมี สก๊อตต์ แอดกิส นักแสดงขาบู๊ ขาระห่ำ และ ร็อคซาน แม็คกี้ ร่วมแสดงอีกด้วย มีกำหนดฉาย เดือนมีนาคมปีหน้าครับ
  • “มอร์ TEN TO TWELVE” วางไมค์ ชิมลางจอเงิน!! ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”
    หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ ในมาดนักร้องนำวง Ten To Twelve แต่คราวนี้ของดไมค์ชั่วคราว กระโดดมาสวมบทบาทใหม่ กับการเป็นนักแสดง ในภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ซึ่งในเรื่องนี้มอร์ รับบทเป็น โฟล์ค หนุ่มขี้เล่น นิสัยดี แต่สุดกวนประสาท เพื่อนสนิทกับ หนุ่ม เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง เจน กับ หนุ่ม โดยไม่รู้ตัว งานนี้นักร้องหนุ่มกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
  • “เฮลี่ย์ สไตน์เฟล” เป็นสาวแล้ว ในงานเปิดตัว Romeo & Juliet
    สาวน้อย เฮลี่ย์ สไตน์เฟล จากภาพยนตร์เรื่อง True Grit กับบทที่พาเธอได้ไปเข้าชิงในรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมด้วยวัยเพียงแค่ 12 ปี วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งในวัยที่โตเป็นสาววัยรุ่น ในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกจากภาพยนตร์เรื่อง Romeo & Juliet ซึ่งเธอได้รับบทเป็น จูเลียต ประกบคู่กับ พระเอกสุดหล่อจากประเทศอังกฤษ “ดักลาส บูธ” ในบท โรมิโอ นอกจากนั้นหนังยังมีดาราสมทบคุณภาพอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เอ็ด เวสท์วิก จาก ซีรี่ย์ยอดฮิต Gossip Girl, สเตลัน สการ์กาด จาก Thor และ Pirate of the Carribean และ พอล จิอาแมตติ จาก Sideways และ The Hangover part II
  • “กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
    เมื่อพูดถึงพระเอกลิเกหน้าหวาน “กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม” หลายๆ คนคงแอบกรี๊ดในใจกับความหล่อ น่ารัก บุคลิกดี และท่าทีที่สุภาพ แต่เมื่อต้องมารับเป็น “กุ้ง สุธิราช” ในสไตล์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อหนุ่มแสนสุภาพเรียบร้อย ต้องกลายมาเป็นหนุ่มแสนทะลึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้ทำเอาพระเอกลิเกของเราถึงกับเขินหน้าแดง เพราะต้องพูดจาภาษาติดเรตอยู่ตลอดเวลา แต่จะด้วยเหตุผลอะไร ไปฟังเจ้าตัวบอกดีกว่า ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »