ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ย้ำชิชาริโต้อยู่ในแผน-ไม่ขายแน่นอน

มอยส์ย้ำชิชาริโต้อยู่ในแผน-ไม่ขายแน่นอน

Posted 23/10/2013 by goal.com

 

เดวิด มอยส์ กุนซืองานเข้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อยู่ในแผนการทำทีม ไม่มีความคิดขายทิ้งแน่นอน แม้มีกระแสว่าเจ้าตัวเบื่อนั่งตบยุง ซึ่งหนักกว่าสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมอยู่ด้วยซ้ำ เพราะอย่างน้อย "ป๋าเฟอร์กี้" ยังใช้งานเป็นระยะๆ

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ยอดหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก จะไม่ถูกขายไปไหนทั้งนั้นในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังมีกระแสว่า "เจ้าถั่วน้อย" เบื่อนั่งสำรองในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีสโมสรชั้นนำมากมายเข้าแถวรอรับตัวไประเบิดตาข่าย 

สถานการณ์ของ ชิชาริโต้ เขาเป็นตัวสำรองของ เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตั้งแต่สมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมแล้ว แต่พอเปลี่ยนมาเป็นยุคของ เดวิด มอยส์ เขาถูกมองข้ามบ่อยครั้ง และบางทีไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในฐานะตัวสำรองด้วยซ้ำ เลยมีข่าวว่าอาจย้ายทีม ซึ่งมีสโมสรในใจเพียบ ก่อนนี้เป็น แอตเลติโก มาดริด ช่วงที่กำลังมองหาตัวแทน ราดาเมล ฟัลเกา หรือในอังกฤษ ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มองตาเป็นมัน  
 
 อย่างไรก็ดี ชิชาริโต้ เป็นกองหน้าที่มีอัตราเฉลี่ยการทำประตูดีที่สุดในจำนวนกองหน้าทั้งหมดของ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่แล้ว และ มอยส์ พูดดักว่า ชิชาริโต้ จะอยู่กับทีม และจะมีบทบาทในทีมแน่นอนเมื่อฤดูกาลผ่านไปเรื่อยๆ "เรื่องนี้มันไม่ใช่ประเด็นตอนนี้เลย เขาจะได้เล่นเยอะแน่ๆ ก่อนจบฤดูกาล"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญบุกรังผี! เซาธ์แฮมตันเล็งยืม ยัง ร่วมทัพช่วงปีใหม่
    แฟนผีว่าไง! สื่อนอกตีข่าว เซาธ์แธมตัน เล็งยืม แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของปีศาจแดงไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เฟอร์กี้แฉขายรุดเพราะกลายเป็นนักเตะมีปัญหา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฉเรื่องราวการขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์ปี 2006 ว่าหลักๆ เพราะ รุด เปลี่ยนไป กลายเป็นนักเตะมีปัญหา และคอยหาเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ฟางเส้นสุดท้ายคือสบถด่าเขาที่ซุ้มสำรองเกมลีก คัพ รอบชิงฯ หลังจากถูกบอกว่าจะไม่ได้เล่น เพราะจะส่ง เนมนาย่า วิดิช กับ ปาทริซ เอวร่า สองแข้งใหม่ ลงเล่นในโควตาตัวสำรองแทน
  • คีนตอกกลับป๋าไม่ซื่อสัตย์ด่าอดีตลูกทีมเฉย
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ยกใหญ่ ที่มาด่าบรรดาอดีตลูกทีมของตัวเองผ่านหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขา ชี้ การทำอย่างนี้เป็นสิ่งที่ไร้ความซื่อสัตย์สุดๆ พร้อมระบุ นี่เป็นการกระทำที่ไม่จำเป็นเลย
  • ผีกู้ศรัทธา!จัดโรบิน-รูนผนึกซดรับแข้งโซเซียดัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ผนึกคมแข้งกับ เวย์น รูนี่ย์ ลุ้นล่าชัยเพื่อเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากแฟนบอลด้วยผลงานที่ยังไม่แน่ไม่นอน เกมเปิดโรงละคมแห่งความฝันรับ เรอัล โซเซียดัด ทีมจากลีกกระทิงดุ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) วันพุธที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »