ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจ “แอน มิตรชัย“ ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา

เปิดใจ “แอน มิตรชัย“ ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา

Posted 24/10/2013 by Sanook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ "แอน มิตรชัย" ที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังบอลลีวูด รวมทั้งกำลังมีผลงานเพลงอินเตอร์ มาให้แฟนๆได้ฟังกัน ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลามทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบ ระหว่างนางเอกตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่โกอินเตอร์ไปก่อนหน้านี้ แต่กระแสกับเงียบสนิท สู้ความเซ็กซี่ร้อนแรงของ "แอน มิตรชัย" ไม่ได้ งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอจับเข่าคุยกับสาวแอนหลังเสร็จจากอัดรายการ "วู๊ดดี้ตื่นมาคุย"ถึงข่าวเม้าท์แบบนันสต๊อปเลยจ้า!!

 

ขอถามถึงประเด็นเปรียบเทียบ เพราะหลายคนมองว่าแอนดังกว่าพิ้งกี้
"ไม่หรอกค่ะ แอนไม่อยากให้มาพูดเรื่องนี้ เราต่างคนต่างทำดีที่สุด อยากให้มองไปข้างหน้า แอนอยากให้ทั่วโลกเห็นถึงวัฒนธรรมของไทย แอนต้องการกำลังใจจากแฟนๆ จากพี่ๆสื่อ จากทุกคน อยากให้ก้าวไปด้วยกัน แต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดเหมือนกัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสด้วย อยากให้เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยค่ะ"

 

กลับมาเมืองไทยเที่ยวนี้ดูเปลี่ยนไปเยอะ
"อาจจะด้วยงาน และอาจจะเป็นที่สีผม เพราะแอนทำผมดำ"

 

ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย
"ลดน้ำหนักค่ะ ออกกำลังกาย แล้วก็เต้นเยอะมาก หันมาดูแลตัวเอง"

 

ตอนนี้หลายคนมองว่าแอนเป็นสาวเซ็กซี่
"จริง ๆ แล้วมันเป็นเพราะเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่แอนใส่บีกินนี่ แต่มันก็ยังมีอีก 2 เพลง ที่แอนแต่งอินเดีย ส่วนเรื่องที่คนจะติดภาพแอนเซ็กซี่ แอนคิดว่ามันเป็นนวัตกรรมใหม่ของบอลลีวูด ที่ตอนนี้เริ่มเอนเอียงไปทางฮอลลีวูดแล้ว เขาวางให้แอนดูเซ็กซี่เนื่องจากเนื้อหาของเพลง แต่เขาก็อยากนำเสนอแอนในหลายๆรูปแบบด้วย คือมีทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น"

 

กระแสตอบรับของคนอินเดียเป็นยังไงบ้าง
"กระแสตอบรับดีค่ะ ไม่ใช่แอนคนเดียวที่เซ็กซี่ เพราะเซ็กซี่สตาร์ที่นั่นยิ่งกว่านี้มาก ที่แอนดูเซ็กซี่แบบนั้นคงเป็นเพราะท่าเต้น ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงานของแอน ในส่วนของการไปทำงานที่โน้น ถ้าคนที่ติดตามจะเห็นว่าแอนกำลังจะออกอัลบัมเพลงอินเตอร์ ซึ่งแอนจะแต่งชุดลิเกด้วย ดังนั้นแอนไม่อยากให้มองแค่เรื่องเซ็กซี่ เพราะมันเป็นเรื่องของงาน บางงานแอนไม่สามารถใส่กระโปรงยาวๆไปทำงานได้ เพราะงานแอนค่อนข้างหลากหลาย"

 

คุณพ่อว่ายังไงบ้างเมื่อเห็นลุกค์นี้ของแอน
"ก็นิดนึง แต่ไม่โกรธค่ะ เมื่อก่อนคุณพ่อไม่อยากให้แต่งโป๊เพราะแอนอวบ พ่อเลยช่วยเชฟให้ แต่แอนรักการร้องเพลงสากล ที่สำคัญตอนนี้ผอมลงแล้ว พ่อเลยโอเคขึ้นมาหน่อย คุณพ่อก็ไม่ได้งอนนะคะ เพราะแอนเอางานหลายตัวมาให้ดู คุณพ่อเข้าใจ แต่ต้องใช้ศิลปะในการพูดหน่อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบสวย แทค อัพIG ขอโทษ เอมมี่ อ้างไม่ตั้งใจ
    เรียกว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เพราะก่อนหน้านี้สาวบิ๊กไซส์ได้โร่เข้าแจ้งความ สน.ลาดพร้าว โดยอ้างว่า หนุ่มแทค ได้โพสต์หลายๆ ข้อความด่าทำให้เธอเสียชื่อเสียง และอยากให้ฝ่ายชายออกมาขอโทษผ่านสื่อ เพื่อต้องการเรียกศักดิ์ศรีของเธอคืนมา
  • “เก้า ฮอร์โมน“ ถ่ายเซ็กซี่หวิว เครียดครอบครัวไม่ปลื้ม
    นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรี่ย์ดัง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หรือ "เก้า ฮอร์โมน" เกิดอาการนอยด์อย่างหนัก เมื่อภาพแฟชั่นในนิตยสารฉบับนึงที่เจ้าตัวไปถ่ายปกนั้น ภาพที่ออกมาหวือหวา อวดเนื้อหนังมังสามากกว่าคิด เรียกว่าเซ็กซี่สลัดลุคสาวน้อยวัยใสไปเลย งานนี้เลยถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายว่า ภาพแฟชั่นนี้ดูจะโตเกินวัยไปหน่อย บ้างก็ว่าเสียดายความใส เพราะสาวเก้าคงจะเน้นขายความเซ็กซี่ ตามคาแรคเตอร์ "สไปรท์ ฮอร์โมน" ไปซะแล้ว
  • น้องจุกโผล่!!ดิว''โต้ปั่นกระแส&''ไผ่''ไวไฟส่งดอกไม้โอ๋
    ช่วงนี้สาว"ดิว"อริศรา ทองบริสุทธิ์ เข้าข่าย ลัคกี้ อินเลิฟแอนด์ลัคกี้ อินเกมส์จร้าแต่ว่าก็ยังเจอเรื่องหวาดเสียว !! เหตุเกิดเมื่อค่ำวานนี้ (วันที่ 23 ตุลาคม 2556) สาวดิวพกพาอกร่องพันธ์ดีมารับจ๊อบเดินแฟชั่นโชว์ในงานกาล่าไนท์ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ความงามกับพีแอนด์จีฯ"
  • ว้าว ! ''ลิต้า''ประชันหุ่นเป๊ะชิง''มิสยูนิเวิร์ส 2013''
    บินลัดฟ้าเดินทางไปประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2013" ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียเรียบร้อยแล้ว สำหรับ"ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ที่ควง "โม แซท วาย" มิสเมียนมาร์ และ "คิม ยูมิ " มิสยูนิเวิร์สเกาหลีใต้ โพสต์ท่าโชว์ความงามในชุดว่ายน้ำ Yamamay ที่คราวน์ พลาซ่า มอสโก เวิล์ดเทรด เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม โดยการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 จะมีขึ้นที่โครคัส ซิตี้ ฮอลล์ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »