ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ใจถึงทุ่ม1.6พันล.ฉีกสัญญาคอสต้า

สิงห์ใจถึงทุ่ม1.6พันล.ฉีกสัญญาคอสต้า

Posted 25/10/2013 by siamsport

 

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ส่อแววเสียดาวยิงฝีเท้าดีไปอีกรายเมื่อ "สิงห์บลูส์" เชลซี ตั้งเป้าพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 1,600 ล้านบาท กระชากดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าดาวซัลโวประจำทีมไปล่าตาข่ายในสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลกว่า 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เท่ากับค่าฉีกสัญญาเพื่อกระชากดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อนของแอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูงในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม
 
 ศูนย์หน้าวัย 25 กะรัต ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 10 เกมให้กับทัพ "ตราหมี" และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าของยุโรปเวลานี้ ซึ่งเขาตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมจากแอนฟิลด์ ต้องการตัวไปแทนหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ที่ส่อแววย้ายออกจากทีม
 
ทว่าตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลายเป็นตัวเต็งหามที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าเชื้อสายบราซิเลี่ยน โดยโชเซ่ มูรินโญ่ และโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมนั้น ยินดีพร้อมจ่ายเงิน 32 ล้านปอนด์ เท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ตั้งเอาไว้
 
 มูรินโญ่ ไม่ค่อยพอใจกับผลงานการยิงประตูของเหล่าดาวยิงที่มีอยู่ ที่ไม่สามารถทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าการย้ายสังกัดไม่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ เพราะคอสต้า จะไม่สามารถช่วยทีมในการลงสนามศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »