ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ขับรถชนอีกคันโชคดีไม่ได้บาดเจ็บ

เบ็คส์ขับรถชนอีกคันโชคดีไม่ได้บาดเจ็บ

Posted 27/10/2013 by rakball.net

 


 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์แรนจ์ โรเวอร์ สีดำ ชนเข้ากับรถอีกคัน ขณะที่ออกจากบ้านแถวเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail)

 "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า! เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในวัย 38 ปีคุณพ่อลูกสี่ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์แรนจ์ โรเวอร์ สีดำ ชนเข้ากับรถอีกคัน ขณะที่ออกจากบ้านแถวเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

ขณะที่รถทั้งสองคันได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทั้งนี้สื่อระบุด้วยว่า บรู๊คลีน ลูกชายคนโตวัย 14 ปี นั่งโดยสารมาด้วย ซึ่งอยู่ด้านหน้าข้างกับคนขับแข้งที่แขวนสตั๊ดกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นผู้ขับเอง ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า!เห็นรถ เบ็คแฮม ขับออกมาก่อนที่จะชนกับอีกคันที่สวนมา ซึ่งมีผู้หญิงเป็นคนขับเข้าที่กันชนใต้ไฟหน้าด้านขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ
    เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน รักหวานฉ่ำ หลังแฟนสาวแสดงความน่ารักด้วยการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด โดยถึงแม้จะมาช้าไป 1 วัน แต่งานนี้ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่ติดใจ และโพสต์รูปยืนยันว่ามีความสุขชัดเจน
  • ใครกันหว่า!? เอมมี่แฉ นักบอลไทยพรีเมียร์ลีกตามจีบ
    "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอโดนนักเตะ(ไม่ระบุนาม )ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกชวนไปดูฟุตบอลแบบเจาะลึกถึงสนามฟุตบอล
  • บิ๊กกิเลน "วิลักษณ์ & เมย์ มาริษา" ฉลองสมรสสุดหวาน
    พลเรือเอกหม่อมหลวง อัศนี ปราโมช องคมนตรี เป็นประธานในพิธีงานเลี้ยงรับรองเนื่องในพิธีมงคลสมรสระหว่าง มาริษา ฮอร์น กับวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หลังจากที่ได้ประกอบพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล
  • รูปปั้นซิซูเฮดบัตต์มาเตย้ายไปอยู่ที่กาตาร์แล้ว
    รูปปั้นสุดฮือฮาที่ ซีเนดีน ซีดาน เฮดบัตต์หน้าอก มาร์โก มาเตรัซซี่ ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 นัดชิง ถูกย้ายจากฝรั่งเศส มาอยู่ที่ประเทศกาตาร์เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้คาดว่าจะมีผู้คนหลั่งไหลมาถ่ายรูปกับปะติมากรรมขนาดยักษ์ชิ้นนี้เพียบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »