ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม-อมีนา" นำทีมปฏิทิน กิ๊บซี่-ซูซี่เสริม

"โม-อมีนา" นำทีมปฏิทิน กิ๊บซี่-ซูซี่เสริม

Posted 29/10/2013 by สยามบันเทิง

โชว์เซ็กซี่ไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาววิก 7 สี อย่าง “โม” อมีนา พินิจ ที่ช่วงก่อนหน้านี้ก็ขยันปล่อยของ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่จนไปถึงชุดว่ายน้ำให้ได้ติดตามตลอด ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า สาวโม เตรียมตัวที่จะอวดความเซ็กซี่อีกครั้งกับการถ่ายปฏิทิน ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามไปยังเจ้าตัว ก็ได้เผยว่า


“ใช่ค่ะ ก็เดี๋ยวโมจะมีถ่ายปฏิทิน เป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ค่ะ ก็จะมีโม, กิ๊บซี่, หยก, ซูซี่ แล้วก็ โบ-โชติมา ค่ะ คอนเซปต์ยังบอกไม่ได้นะ (หัวเราะ) แต่ว่าก็เป็นแนวกีฬาๆ นี่แหละค่ะ ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจรับ ก็เป็นพี่ลูกเกดติดต่อมาค่ะ เป็นของเครือบุญรอด แล้วก็ถ่ายกับ พี่ใหญ่-อมาตย์ ด้วยค่ะ โมก็เลยรับ (คนมองว่าเวลาถ่ายปฏิทินจะต้องเซ็กซี่และดูแรง) ไม่อ่ะ หนูเซ็กซี่ตรงไหน (หัวเราะ) (หวั่นใจที่ต้องประชันกับใครมากที่สุด) ไม่นะ คือทุกคนก็สวยหมดแหละ ไม่ได้มองใครเป็นคู่แข่งอยู่แล้ว (ฟิตหุ่นเตรียมตัวขนาดไหน) ไม่มีเวลาฟิตเลย เพราะว่าโมถ่ายเรือนกาหลงทุกวันเลยค่ะ”


งานนี้เมื่อสอบถามถึงหวานใจสาวหล่อนามว่า แคท ว่าอย่างไรที่มารับงานถ่ายปฏิทินในครั้งนี้ งานนี้ สาวโม ก็ได้เผยว่า แฟนรับทราบตั้งแต่ตอนที่ติดต่อมา รวมถึงไปคุยเรื่องคอนเซปต์ในการถ่ายด้วยกัน ซึ่งทางด้าน แคท ก็ได้เผยว่า


“ไม่หวงค่ะ ก็ถือว่าเป็นงาน ลิมิตในการถ่ายก็แล้วแต่เค้าเลย ขออย่างเดียวว่าอย่าถอดหมด ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ได้เลย เพราะว่าเป็นการถ่ายแบบเฉยๆ เราไม่หวง มันเป็นภาพนิ่งอ่ะ แต่ว่าเวลาไปโชว์ตัวแนวเซ็กซี่หน่อยเราจะหวงนะ เพราะว่าสายตาคนที่มองอ่ะ”


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า การถ่ายปฏิทินในครั้งนี้มีค่าตัวในการถ่ายอยู่ที่ 6 หลักปลายๆ เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จ๊ะ คันหู” เกาจนได้ดีรวยเงียบ10ล้าน!!!
    โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปเยอะพอสมควรสำหรับ “จ๊ะ คันหู” นงผณี มหาดไทย เกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาของเพลงที่ล่อแหลม และท่าเต้นสุดสยิว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของเธอลดน้อยลงไปเลย ตรงกันข้ามที่ทำให้เธอมีงานเข้าตลอดเวลาคิวแน่นชนิดข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับตอนนี้ที่เห็นว่าจ๊ะเงียบไปนั้นไม่ใช่ว่าอะไร นั่นเป็นเพราะว่ากำลังซุ่มทำงานเพลงพร้อมๆกับทัวร์ตามต่างจังหวัดตลอดเวลา ตั้งแต่ย้ายค่ายมาสังกัดกับอาร์เอสนั้น สาวจ๊ะก็มีการพัฒนาขึ้นมากเลยทีเดียว
  • "แก้ม-กวินตรา" อกเป๊ะ
    ถือว่าเป็นสาวเซ็กซี่มากอีกคนหนึ่งของวงการ พร้อมยังพ่วงเป็นเจ้าแม่บิวตี้ให้ไปอีกตำแหน่ง เพราะเป็นหุ้นส่วนเจ้าของคลินิกเสริมความงาม พี คลินิก พร้อมกับจำหน่ายครีม กวินตรา สำหรับดาราสาวคนสวย "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดมาขึ้นปก สยามบันเทิง ในลุคสุดเซ็กซี่แปลกตาแบบถอดจริง ซึ่งดาราสาวกล่าวถึงงานถ่ายแบบว่า
  • ภาพหลุด 'เอมมี่' แก้ผ้า เปลือยเสริมเสน่ห์
    เรื่องราวความแปลกแหวกแนวพิสดารของคนในสังคมไทยนั้นยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าทุกวันนี้จะเป็นยุคไอที-ดิจิตอลแล้วก็ตาม แต่ผู้คนไม่น้อยยังเชื่อในเรื่องเร้นลับหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ต่างๆ หรือคนบางส่วนก็ยังดอดทำพิธีกรรมพิลึกพิลั่น อาทิ การแก้ผ้าดูดวงชะตาที่เพิ่งจะมีข่าวครึกโครมในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีนายแบบไปนั่งแก้ผ้าให้หมอดูตรวจดวงชะตามาแล้ว
  • โตโน่ ฉลองวันเกิดชื่นมื่น แฟนคลับส่งวลี “ไม่เอาสะใภ้“
    ถึงแม้จะผ่านเลยวันเกิดไปแล้วถึง 2 เดือน แต่หนุ่มฮอต โตโน่ ภาคิน ก็เคลียร์คิวจัดงานทำบุญวันเกิดย้อนหลัง พร้อมคุณแม่และแฟนคลับนับร้อย มอบของเล่นให้กับผู้ป่วยเด็กในมูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมกับมอบเงิบบริจาคให้ถึง 128,666 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »