ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดมเบเล่อ้างสนามเหย้าเล็กทำไก่ยิงได้น้อย

เดมเบเล่อ้างสนามเหย้าเล็กทำไก่ยิงได้น้อย

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

มุสซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โทษพื้นที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่เล็กกว่าสนามแห่งอื่น เป็นสาเหตุที่ทำให้พลพรรค "ไก่เดือยทอง" ยิงประตูคู่แข่งได้น้อยเหลือเกินในซีซั่นนี้ ผนวกกับคู่แข่งบางทีมที่มักจะบุกมาเล่นเกมอุดแบบเต็มสูบ ยิ่งทำให้การเดินเกมบุกของพวกเขายิ่งยากขึ้นไปอีก แต่เชื่อขอเวลาปรับจูนบางอย่างให้ได้ก่อน มั่นใจอีกไม่นานจะต้องทำประตูได้แบบถล่มทลายอย่างแน่นอน

มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อสาเหตุที่ทำให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำประตูเฉลี่ยต่อเกมได้น้อยกว่าที่คาดไว้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากพื้นผิวสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่เล็กเกินไป กับขนาดเพียงแค่ 100 x 67 เมตร ขณะที่มิติสนามอื่นๆ ของสโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาด 105 x 68 เมตร
 
เดมเบเล่ พูดถึง สเปอร์ส ที่ถือว่ายิงประตูได้น้อยมากเมื่อเทียบกับทีมระดับหัวแถวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ว่า "มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเลย เพราะหลายทีมที่เดินทางมาที่นี่เพื่อเล่นเกมอุด ดังนั้นเมื่อเราไม่มีพื้นที่สนามที่ใหญ่พอ มันก็ยิ่งทำให้งานยากขึ้น การมีพื้นที่สนามเล็ก ก่อให้เกิดความลำบากมากขึ้น"
 
"หากพวกเรามีพื้นที่ว่างมากกว่านี้ มันคงจะเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น สำหรับเราที่จะหาทางเจาะเข้าไป และบางทีมันก็อาจเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าสำหรับเรา เมื่อทีมคู่แข่งพยายามเดินหน้าเล่นเกมบุกใส่ แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมหลายราย ดังนั้นมันจึงต้องหาทางเจาะเข้าไปจนได้ และผมคิดว่าพวกเราทำได้" เดมเบเล่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์คืนสนามแล้วหลังรักษาลำไส้อักเสบ
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาสัมผัสสนามอีกครั้งในเกมกับทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังต้องหยุดพักไปนานเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณสโมสรและครอบครัวที่คอยสนับสนุนเขาให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้
  • เฟอร์กูสันแจงเขียนหนังสือให้แฟนบอลไม่ใช่สื่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้กระแสวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขา จากการแฉความลับ ความขัดแย้งต่างๆ กับลูกทีมเก่า ลงหนังสือประวัติส่วนตัวที่เพิ่งวางขาย โดยบอกว่าเป็นหนังสือที่เขียนให้แฟนบอลอ่าน เพื่อให้รู้ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องตัดสินใจทำอย่างนั้นอย่างนี้ ในการคุมทีมใหญ่ แรงกดดันสูงอย่างทีม "ปีศาจแดง"
  • รูนเป็นปลื้ม!ครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิด
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยิ้มจนแก้มปริ หลังครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิดกับเขา ในตอนที่ทั้งหมดไปกินอาหารจีนด้วยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเค้กก้อนดังกล่าวเป็นรูปที่ รูนี่ย์ ใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ด้วย
  • สะพัด!ปืนจ่อปิดดีลคว้าเอลชาราวีเสริมหอก
    สื่อดังในเมืองผู้ดีประโคมข่าวสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่อย้ายมาอยู่ในเอมิเรสต์ สตเดี้ยมด้วยค่าตัวราว 1,200 ล้านบาท หลังอาร์เซ่อล เปิดการเจรจาลับกับทีมอิตาเลี่ยน เพื่อขอซื้อเจ้าตัว ซึ่งแทบไม่มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »