ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ควงคู่เที่ยวเขาหลัก โชว์ภาพสุดสวีท

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ควงคู่เที่ยวเขาหลัก โชว์ภาพสุดสวีท

Posted 29/10/2013 by kapook

 

ใบเตย อาร์สยาม ควงคู่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เที่ยวเขาหลัก พังงา-ภูเก็ต พร้อมโชว์ภาพชุดสุดสวีทในชุดว่ายน้ำ หวานจริง ๆ

 

โหมงานหนักจนเจ็บไข้ได้ป่วยหลายครั้งหลายหน นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซบ ใบเตย อาร์สยาม จึงขอเคลียร์คิวไปพักผ่อน แบบสบาย ๆ กับหวานใจหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา บ้าง โดยล่าสุด (28 ตุลาคม 2556) ใบเตย ดีเจแมน ก็ควงคู่ไปเที่ยวทะเลและพักผ่อนที่รีสอร์ทใน อ.เขาหลัก จ.พังงา กับทริปเที่ยวทะเลอันดามันแบบสุดสวีท ทั้งเล่นน้ำ ชมวิว ล่องเรือไปภูเก็ต เรียกได้ว่าลั้ลลากันสุด ๆ

 

งานนี้ ใบเตย ดีเจแมน ต่างก็โพสต์ภาพสุดสวีทของทั้งคู่ลงในอินสตาแกรม ทั้งอวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ และโชว์ความหวานสุดขีดท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ที่เขาหลัก ดูแล้วเก๋ เริ่ด เหมือนไปถ่ายแบบเลยล่ะ... ถ้าไม่เชื่อก็ตามไปชมกันดูจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม แซ่บทุกองศาก่อนจะพักร่าง
    ใบเตย อาร์สยาม เป็นอีกหนึ่งคนที่มีงานเข้ามาเยอะมาก ต้องบอกว่าเป็นปีทองของเธอจริง ๆ ทั้งงานโชว์ตัว โฆษณา เดินแบบ อีเว้นต์ เดินสายกันจนเพลีย
  • ใบเตย อาร์สยาม กับเบื้องหลังถ่ายโฆษณาไวท์เทนนิ่ง อย่างเป๊ะ
    ใบเตย อาร์สยาม กับภาพเบื้องหลังการถ่ายโฆษณาไวท์เทนนิ่งของเครื่องสำอางยี่ห้อดัง ใบเตย มาในชุดสีฟ้าสั้นเสมอหู อย่างเป๊ะ
  • ชาวเน็ตสงสัย ภาพ “ใบเตย อาร์สยาม“ โชว์แก้มก้น ใช่ตัวจริงหรือ?
    เป็นเรื่องปกติสำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ไปแล้ว สำหรับการโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม แต่ภาพที่เป็นประเด็นขึ้นมาคือภาพที่สาวสั้นเสมอหูโพสต์ มีภาพหันหลังโชว์แก้มก้นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เพราะชาวเน็ตพากันตั้งคำถามว่าเป็นภาพของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จริงหรือไม่ ล่าสุด จากการตรวจสอบพบว่าสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ลบภาพดังกล่าวจากอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว
  • "ใบเตย" อกฟู-รูฟิต! ทีเด็ด "ซ้อเจ็ด เซทคัพ"
    เต้นท่า "แน่นอก" จนสะดุดตา บริษัทไทยเฮลท์ กรุ๊ป จีบมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ซ้อเจ็ด เซทคัพ" กวาดค่าตัวไป 7 หลัก นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เผยเคล็ดลับแน่นอกในงานเปิดตัวบริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นในเครือไทยเฮลท์ กรุ๊ป ไปเมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »