ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้ไม่สนชุดซ้ำ ‘ไอซ์’ ลั่นงานนี้ต้องใส่

โต้ไม่สนชุดซ้ำ ‘ไอซ์’ ลั่นงานนี้ต้องใส่

Posted 29/10/2013 by สยามบันเทิง

หลายคนจับตามองนางร้ายสาว เจ้าของร้าน เซเลบโครเซ็ท “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ใส่ชุดเดิมออกงานถึง 2 ครั้ง และสืบเนื่องมาจากการที่ผู้สื่อข่าวเคยสอบถามกับดาราสาวๆ หลายๆ คน โดยพวกเธอเผยว่า มักจะไม่นิยมนำชุดที่เคยใส่แล้วนำกลับมาใส่ใหม่อีกครั้ง เพราะเวลาถ่ายรูปมันจะออกมาซ้ำ และจะมีคนนำไปวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางร้ายสาวในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง ราวีซองค์ ของ ชาคริต-วุ้นเส้น วันก่อน สาวไอซ์ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวทันที ว่าตนไม่ถือว่าเป็นชุดซ้ำ เพราะใส่ในวันเดียวกัน และอีกทั้งยังเป็นชุดแบรนด์ ของ Vatanika ที่เธอจะใส่ไปให้กำลังใจเจ้าของโชว์ชุดนี้ ในงานแอล แฟชั่นวีค  


“อ๋อเราไม่เปลี่ยนชุด เพราะวันนั้นเรามีงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ที่เดียวกัน แล้วไอซ์ก็ไปงาน โดยที่ชุดนั้นไอซ์ยังไม่เคยใส่เลย เป็นของรันเวย์ ของ Vatanika (วาธานิกา) ยังไม่มีใครได้ใส่ค่ะ มีไอซ์คนแรก เพราะฉะนั้นไอซ์ก็แค่ใส่ออกงานก่อน ตอนบ่าย แล้วก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับเค้า เพราะแอลในวันนั้น มีโชว์ ของ Vatanika ด้วย เราก็ไปยินดีอ่ะค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ถือว่าไปงานแล้วต้องเปลี่ยน 2 ชุด หรืออะไร แต่นี่มันวันเดียวกัน คือเราคิดแล้วว่าเราอยากใส่ก่อนรันเวย์ เพราะฉะนั้นวันนั้นแหละเป็นวันที่ดีที่สุด (สนนราคา) (ยิ้ม) ประมาณนึงค่ะ”

 


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »