ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วันธรรมดาๆ ของ โซระ อาโออิ

วันธรรมดาๆ ของ โซระ อาโออิ

Posted 30/10/2013 by Sanook

นับว่าเป็นสาวน้อยน่ารักอีกหนึ่งคน ที่คอยให้ความสุขกับชายไทยผ่านผลงานของเธอ ที่มีออกมาหลายๆเรื่อง จนชายไทยบางคน ยกให้เธอ เป็นหนึ่งในนางแบบ AV ระดับตำนาน หากพูดถึงชื่อเธอ คงไม่มีผู้ชายคนไหนไม่รู้จักหรอกครับ ระดับ โซระ อาโออิ แล้ว มีแต่คนพากันร้อง อ๋ออออ.....

 

ในงาน ก็ส่วนในงานครับ แต่ในชีวิตจริงของเธอ เธอก็ดูเป็นสาวน้อยน่ารักธรรมดาๆ คนหนึ่ง เชื่อไหมครับ ใน IG ของเธอ แทบจะไม่มีภาพอย่างว่าเลย มีแต่ชุดน่ารัก เรียบร้อย และมิดชิด แต่ผมก็เชื่อว่า แค่เห็นใบหน้าของเธอ ชายไทยก็จินตนาการไปถึงไหน ต่อไหนแล้ว และผมก็ว่า ตอนนี้ เธอสวยขึ้น กว่าตอนเล่นหนังเรื่องแรกๆ ซะอีก........

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอดแล้ว ปุ๊กกี้ เผยโฉมภาพลูกชาย น่ารัก น่าชัง
    กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปอีกรายแล้ว! สำหรับสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ที่เพิ่งจะได้ให้กำเนิดลูกชาย กับสามีคนที่ 3 ดีกรีนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 14.34 น.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยเธอได้อัพภาพลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชังให้แฟนคลับได้ชื่นชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคุณแม่และลูกปลอดภัยแข็งแรงดีทั้งคู่ ส่วนรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผย ยังไงขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ!!
  • ร้อนฉ่า ''ลิต้า'' เริงร่าอวดบิกินี่สะสมแต้ม
    ดีกรีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย นับวันทวียิ่งความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเหล่าสาวงามจากทั่วโลกต่างก็ทุ่มเททำกิจกรรมร่วมกับกองประกวดอย่างเต็มที่ เพื่อโกยคะแนนเอาไว้ก่อนขึ้นเวทีประชันโฉมโค้งสุดท้ายในรอบตัดสินวันที่ 9 พ.ย. นี้
  • ''อาเล็ก'' โต้ปล่าวซุกแม่หญิง..''อุ๋มอิ๋ม'' หนิทแค่น้อง
    แหมะแหม๋ ....เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวไม่เคยขาดสำหรับพระเอกอารมณ์ดี "อาเล็ก" ธีรเดช ที่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นบินไปแอ่วดอย เอ๊ย! แอ่วเมืองเจียงใหม่ถี่เหลือเกิน ไม่รุว่าไปหาสาวที่ซุกไว้หรือเปล่า แหม๋ ... เจอข้อกล่าวหาแบบนี้เข้าไป ไม่รู้ว่าหนุ่มอาเล็กจะแก้ตัวว่าไงบ้างเอ่ย
  • แอ่นอก-อวดอึ๋ม! อูว์ลีลาแม่ค้า "ใหม่"
    ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร พักนี้คงได้ร้องอุทาน โอ้โห อื้อฮือ บ่อยๆ เพราะเธอแอ่นอกถ่ายรูปอวดเนื้อนมไข่มากมายหลายแอ๊กชั่น โดยบางช็อตก็ส่องซูมถ่ายเฉพาะหน้าอกหน้าใจเสียด้วยซ้ำ...แต่พออ่านคอมเม้นท์ด้านล่างก็ถึงบางอ้อ เมื่อเธอโพสต์ข้อความว่า "วันเดียวกัน ชุดเดียวกัน หน้า ผมทรงเดียวกัน แต่หน้าอกเล็กและใหญ่ต่างกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »