ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบ็คแฮม-ลูกชายประสบอุบัติเหตุรถชน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

เบ็คแฮม-ลูกชายประสบอุบัติเหตุรถชน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

Posted 31/10/2013 by kapook


เบ็คแฮม และ บรู๊คลิน ลูกชายคนโต ประสบอุบัติเหตุรถชนที่บ้านแถบเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส ในสหรัฐฯ โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถแรนจ์ โรเวอร์ สีดำ ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชนเข้ากับรถอีกคัน ขณะที่เขาออกจากบ้านแถบเบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส ของสหรัฐอเมริกา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

รายงานระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเบ็คแฮมได้ขับรถออกมาจากบ้าน พร้อม บรู๊คลิน ลูกชายคนโตวัย 14 ปี ซึ่งนั่งมาด้วยกัน ก่อนที่จะชนกับอีกคันที่สวนมาซึ่งมีผู้หญิงเป็นคนขับ จนกันชนหน้ารถของเบ็คแฮมกระเด็นหลุดออกมา ขณะที่รถของอีกฝ่ายได้รับความเสียหายกันชันหลังบุบเช่นกัน

 

ทั้งนี้ สำหรับรถคันนี้ เดวิด เบ็คแฮมซื้อเมื่อปี 2010 ราคาราว 60,595-76,195 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.9-2.4 ล้านบาท) และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อลูกประสบอุบัติเหตุขับรถชนพร้อมกัน โดยก่อนหน้านี้เบ็คแฮมเคยประสบอุบัติเหตุเช่นนี้มาแล้วเมื่อปี 2011 ในลอสแอนเจลิส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดเรียน(ชั่วคราว) 'ณฉัตร' หวังแจ้งเกิดเป็นนางเอกฝีมือดี
    เป็นนางงามที่ผันตัวมาเป็นนางเอกอีกคน ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2555 จะเป็นนางเอกได้เป๊ะแค่ไหน ต้องรอพิสูจน์กันเอาเองกับผลงานละครครั้งแรกในชีวิตเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ก็เล่นเต็มที่ไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะโดนใจคอละครแค่ไหน ณฉัตรบอกตรงๆ เลยว่าตั้งใจๆ ทุ่มเทสุดฤทธิ์ “ฉัตรเพิ่งดร็อปเรียนไปค่ะ เพราะเพิ่งเริ่มการแสดง ก็อยากจะทุ่มเทการแสดงให้เยอะค่ะ(ยิ้ม)”
  • นางร้ายคืนชีพ!! เป้ย ปานวาด ขอทวงบัลลังก์ความแซ่บ
    ห่างหายไปจากวงการละครพักใหญ่ ล่าสุดคุณแม่ลูกหนึ่ง "เป้ย ปานวาด" ออกมาประกาศข่าวดีกลางงาน "Aprica เปิดตัวนวัตกรรมรถเข็นเด็ก 3รุ่นใหม่" แล้วว่าในปีหน้านี้เธอจะขอกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายตัวแม่อีกครั้งหลังจากที่ผันตัวเองไปเป็นแม่ศรีเรือนนานกว่า 2ปี พร้อมกันนั้นสาวเป้ยยังออกปากอีกด้วยว่าเธออาจจะต้องลดระดับความเซ็กซี่ลงนิดนึงเพราะเกรงใจคุณสามี "ป๊อป นิธิ" นั่นเอง...
  • คุณแม่ฟันธง !!''เจนี่''ไม่ท้อง &''นานา''ช่วยยัน
    มาดาม "เจนี่" อุตส่าห์ควงสามี "บิ๊กเอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สวมบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหน้าท้องแบนราบ โพสต์ด๊วฟดื่มด่ำทำเอาปลาสำลัก .. น้ำทะเลจืดลงนิตยสารชื่อดังจนยอดวิวในเวปไซต์ต่างๆ พุ่งกระฉูด.. ต่อด้วยการไปสวมนวมวาดลวดลายนักมวยหญิงมือสมัครเล่นเตะต่อยกับเจ้าของค่าย"คงสิทธา" (ตัวจริง)สาว"ลีเดีย" ศรัญย์รัตน์ วิสุทธิธาดาและนักแสดงสาว"แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ไปแล้ว
  • ปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 เบื้องหลังพระนางสวยหล่อ
    เรียกว่ารอดูกันทุกปีสำหรับปฏิทินของวิกหมอชิต ซึ่งช่อง 7 ก็ไม่ปล่อยให้คอยนาน จัดพระเอกนางเอกและดาราดังมาร่วมถ่ายปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 อย่างคับคั่ง อาทิ อั้ม พัชราภา,วี วีรภาพ,เวียร์ ศุกลวัฒน์,ขวัญ อุษามณี ฯลฯ ซึ่งเราได้รวบรวมภาพเบื้องหลังของการถ่ายปฏิทินช่อง 7 ปี 2557 มาให้ดูก่อน ส่วนแฟนคลับของนางเอกดังอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ,ใหม่ ดาวิกา และคนอื่นๆ ไม่เห็นภาพก็อย่าเพิ่งตกใจไปนะจ๊ะ เพราะทั้งหมดมีคิวจะถ่ายเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »