ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น วิริฒิพา ชาคริต แย้มนาม ไปสวีตไกลถึงมัลดีฟส์

วุ้นเส้น วิริฒิพา ชาคริต แย้มนาม ไปสวีตไกลถึงมัลดีฟส์

Posted 31/10/2013 by Sanook

แต่งานกันมาได้ 1 ปี แต่ดีกรีความหวานของคู่เลิฟ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" ยังสม่ำเสมอ ล่าสุด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมแก๊งเพื่อนๆ ก็ควงกันไปเที่ยวไกลถึงมัลดีฟส์ แต่ถึงจะมีเพื่อนๆ อยู่ด้วย คู่เลิฟ "วุ้นเส้น ชาคริต" ก้ไม่หวั่นโชว์สวีตจนทะเลหวาน แถมสาววุ้นเส้นยังใจดีโชว์หุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่ให้ดูอีกด้วยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้น&คริต''ทุ่ม100 ล้านบาทหุ้นขายครีม...เบรคปั้มเบบี๋
    เป็นคู่สามีภรรยาที่วางแพลนสร้างหลักปักฐานให้ครอบครัวมั่นคงสำหรับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ"ชาคริต" แย้มนาม ที่นอกจากจะร่วมหุ้นรักแล้วก็ยังได้ร่วมหุ้นทุ่มเงินร้อยล้านบาททำธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกัน และเพิ่งตัวไปเมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 17 ตุลาคม 2556) ซึ่ง"ชาคริต" ก็ทำเอาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยการก้มหอมไหล่ภรรยา "วุ้นเส้น" อย่างหวานเว่อร์ ก่อนจะเปิดใจกับสื่อว่าทั้งคู่เป็นปลื้มมั่กๆ ที่วันนี้มีผู้ใหญ่ที่เคารพและเพื่อนในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับคับคั่ง ส่วนเรื่องมีลูกทั้งคู่เผยว่าขอเวลาอีก 1 ปีให้ธุรกิจอยู่ตัวค่อยว่ากัน
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น
  • ''วุ้นเส้น''อ้างลบรูป''เจนี่''เพราะคอมเมนต์เยอะโต้แก๊ง''นางฟ้า''แตก!!
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ยินดีเพื่อนซี้นางเอก ''เจนี่'' ได้แต่งงานและจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' โต้ข่าวลือแก๊งนางฟ้าแตก เผยเหตุลบรูปเพื่อนรักออกจากอินสตาแกรมเพราะถูกคอมเมนต์เยอะ เลยหวั่นเรื่องบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »