ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตกดึก ‘หมิว’ ย่องลงรูปหวือ อัพผ่านไอจี

ตกดึก ‘หมิว’ ย่องลงรูปหวือ อัพผ่านไอจี

Posted 01/11/2013 by สยามบันเทิง

ยามค่ำคืนไม่หลับไม่นอน สำหรับดาราสาว หมิว-สิริลภัส ที่ขยันอัพรูปผ่านไอจีออกแนวหวือหวา เซ็กซี่ปลุกใจเสือป่า โดยข้อความไม่มีอะไรมาก เน้นขายหนังสือที่เธอถ่ายอย่างเดียว แหม! อย่างนี้ ถ้าไม่เป็นนักแสดง สาวหมิวเป็นนักขายได้เลยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รูดซิปปาก ไม่เฉลยว่าคั่วอยู่กับใคร
    นางเอกสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ออกมายืนยันกลางงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหนุ่มคนสนิทที่กำลังค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์อยู่นั้น ไม่ใช่นักแสดงหนุ่มร่วมค่าย "เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" อย่างแน่นอน!!! หลังจากที่ปล่อยให้แมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยอยู่นานสองนาน ซึ่งงานนี้สาวเฌอเบลล์ ยังขอแย้มอีกด้วยว่าเพื่อนชายสุดสนิทคนนี้เป็นคนนอกวงการและพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็สนิทสนมคุ้นเคยกันดี ก่อนออกปากสาเหตุที่ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะผู้ใหญ่ห้าม แต่เป็นเพราะกลัวเสียหายมากกว่า...
  • เอมี่-ซี โกอเมริกา ถ่ายพรีเวดดิ้ง
    มาแล้วจ้าาาา! ภาพพรีเวดดิ้งของพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ส่งความหวานไกลจากนิวยอร์กมาเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันวิวาห์กลางปีหน้า (มิถุนายน ปี2557) โดยมีเพื่อนสุดซี้อย่าง เอมมี่ มรกต และไฮโซหนุ่ม คิด คณชัย เบญจรงคกุล คอยเนรมิตภาพสวยๆ ให้กับทั้งคู่ โอ๊ยยย!!..บ่องตงยิ่งเห็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจัดหวานแบบนี้ก็ยิ่งอิจฉาตาร้อนเป็นที่สุดเลย อิอิ!!!
  • ''พิ้งค์กี้'' เละเป็นโจ๊ก!!เขาหาว่าเธอปากร้าย&ลืมตัว
    อุเหม่.. เกิดเป็นคนสวยใครบอกว่าโชคดีไปซะทุกเรื่อง ดูอย่างเลดี้"พิ้งค์กี้"ที่ล่าสุดเจอนักข่าวคอมเม้นท์ว่าเวลาตอบคำถาม "เหมือนพิ้งค์ไปโกรธใครมา" อั้ยย่ะ !!
  • กลรัก ''โบวี่'' ทุ่มมือถือHBD ''บี้''
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานเว่อร์ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ และ "บี้" เคพีเอ็น หรือ ธรรศภาคย์ ซี ที่เมื่อวานก่อน(วันที่ 30ตุลาคม)เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดบี้ไปสดๆร้อนๆ งานนี้สาวโบวี่ก็จัดหนัก ทุ่มแรงส์ทั้งพาแฟนหนุ่มไปดินเน่อร์ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ พร้อมกับมอบของขวัญวันเกิดที่ไฮเทคสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »