ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 3 อันดับดาราขาสวยทรงเสน่ห์

3 อันดับดาราขาสวยทรงเสน่ห์

Posted 01/11/2013 by Sanook

 

สมัยนี้มองไปทางไหนแฟชั่นกางเกงยีนส์จะยิ่งสั้นขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากเทรนด์ที่เหล่าดาราเค้าเลือกใส่กัน แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์เรียวขาขาวๆ กันอย่างจัดเต็ม วันนี้รายการ แตกฟองlive เลยขอจัดอันดับดาราขาสวยสักหน่อยล่ะกัน  มีใครบ้างไปดูกัน

 

อันดับ 3  มาร์กี้  เรื่องความขาสวยต้องยกให้เธอจริงๆ ที่หนุ่มๆ มองเธอทีไรต้องสะดุดตาที่ท่อนขาเป็นอันดับแรก ก็แหมเรียวขาของมาร์กี้ช่างชวนฝัน แถมเค้ามีการจัดอันดับดาราขาสวย เธอก็ได้ตำแหน่งที่ 1 ของปี 2011 เชียวนะ

 

อันดับ 2 อั้ม พัชราภา  ตัวแม่ตัวเป้งของวงการ ที่สวยเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้า ไปงานอีเว้นท์ไหนนักข่าวต้องรุมพุ่งคำถามแต่เธอ แต่ที่แซ่บสุดคือเรียวขาทรงเสน่ห์ของเธอ ที่แหมช่างน่าลูบไล้เสียจริงๆ  งานนี้คนที่ได้ผลประโยชน์ไปเต็มๆ ก็คงหนีไม่พ้น หนุ่มแอมป์ พิธาน

 

อันดับ 1 เอสเธอร์  ที่สุดของที่สุดของความขาสวย ดาราสาวดาวร้ายหน้าใหม่ไฟแรงของวิก 3 แจ้งเกิดกับบท หม่อมหลวงวิไลรัมภา ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ใครๆ ก็ต่างลงความเห็นว่า ขาของเธอนั้นสวยมาก เป็นขาที่เรียวยาว ขาวเล็กกำลังดี เอสเธอร์จ๋า แค่เห็นขาก็ละลายแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม พัชราภา“ ถูกแขวะอีก ให้เจียดเงินล้านซื้อกระเป๋า ช่วยคนป่วย
    เป็นคนดังมีชื่อเสียงก็ต้องทำใจไว้อย่างหนึ่งว่าจะมีพวกไม่หวังดีคอยป่วนและแสดงความคิดเห็นแบบไร้เหตุผลอยู่เสมอๆ ล่าสุดนางเอกตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็โดนอีกรอบนักเลงคีย์บอร์ดเหรียนใส่อีกรอบ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพของน้องไปร์ท ที่กำลังประสบชะตากรรมกับโรคมะเร็งหัวเข่า
  • “อั้ม พัชราภา“ พาพ่อแม่เที่ยวญี่ปุ่น ควง “แอมป์ พิธาน“ โชว์สวีต
    หลังกลับมาคืนดีกัน ก็ดูเหมือนคู่เลิฟ "อั้ม พัชราภา" และ "แอมป์ พิธาน" จะกลับมาหวานเหมือนเดิม เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็พาพ่อแม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แถมซุปตาร์สาวยังแชะภาพหวานใจรวมกับคุณพ่อ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าต้องเลือก สาวอั้มจะเลือกใคร อิอิ
  • ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขินหนุ่ม AF ตามจีบ อุบไม่บอกชื่อ
    "ปุ๊กลุก" เขินมีหนุ่มเอเอฟตามจีบ อุบชื่อ ปัดอัพตัวเทียบ "อั้ม" วอนดูผลงาน
  • ฮิ้ว..วว ''อั้ม''บอกรัก''แอมป์'' ไม่แคร์ชาวไอจี..
    รักต้องทุ่ม รักจัดเต็ม ..นาทีนี้ยกให้คู่รักรีเทิร์นป้ายแดง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ก่อนหน้านี้ป๋าแอมป์ทุ่มซื้อสร้อยคอชุปทองคำว่า love แอสเเซสเซอรี่แบรนด์ไฮโซ Lanvin Love Necklace มาง้อแอนด์คล้องใจซุป'ตาร์ จนตอนนี้ได้กลายเป็นแอสเเซสเซอรี่ยอดฮิตไฮโซ เซเลบฯ ใส่กันเพียบ.. แถมยังเป็นสร้อยเส้นโปรดของ"พัชราภา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »