ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เกรซ'' เคลียร์ไป..เอือมไป..ข่าวยกระดับอัพก๊วนสะไภ้ไฮโซ

''เกรซ'' เคลียร์ไป..เอือมไป..ข่าวยกระดับอัพก๊วนสะไภ้ไฮโซ

Posted 03/11/2013 by siamdara

ปวดหัวจริงจริ้ง..ง "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ตั้งแต่คบหากับหนุ่ม“ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ก็มีประเด็นให้ถูกเม้าท์ตลอดเวย์ ... ล่าสุดก็โดนเม้าท์ว่ากำลังจะผันตัวเองเข้าไปทำธุรกิจกับครอบครัวของฝ่ายชาย เพื่อหวังจะเข้าแก๊งค์สะใภ้ไฮโซ วันนี้ ( วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวเกรซมาร่วมงาน "7; สีคอนเสิร์ตพิเศษ" ที่เดอะไนน์ พระราม9 งานนี้เจ้าตัวก็หัวเราะร่าพร้อมกับบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของใคร และคาดว่าปีหน้าธุรกิจของตัวเองจะเป็นรูปเป็นร่างแน่นอน และที่สำคัญจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วจ้า

    
"ไม่มีทาง คือตอนนี้เกรซมีธุรกิจของตัวเอง ไม่มีทางไปยุ่งธุรกิจของคนอื่น และพี่ก้องก็ไม่เคยชวนให้ไปทำธุรกิจด้วย ที่ผ่านมาจะเป็นการช่วยงานมากกว่า ไม่ได้เข้าไปยุ่งในส่วนของธุรกิจที่บ้านเลย  ไม่เคยเข้าไปที่ออฟฟิคเขาด้วย  ข่าวว่ามีการแวะเวียนไปออฟฟิศพี่ก้องเพื่อเข้าแก๊งค์ไฮโซนั้น ก็บอกเลยว่า ไม่เกี่ยวกันเลย จะไฮโซหรือไม่ไฮโซ เกรซว่ามันเป็นหัวข้อที่แต่งขึ้นมาให้มันมีสีสัน ให้เม้าท์กันสนุกๆมากกว่า ซึ่งความจริงแล้วก็ไม่มีอะไร  อย่างข่าวคบพี่ก้องเพื่ออัพตัวเองก็มีออกมาตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไร ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์กันได้


แต่ตัวเกรซเองก็ไม่มีอะไรเกรซก็ปกติ เกรซเป็นตัวของตัวเอง ภูมิใจในความเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องนู่นนี่กับใคร เกรซมีความสามารถ และต้องบอกว่าเกรซเองก็ชินกับข่าวแบบนี้แล้วด้วย แรกๆก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องมีข่าวแบบนี้ แต่หลังๆก็ไม่สนใจ ไม่เอาอะไรมาใส่ใจเลย เพราะมันเป็นอะไรที่อยู่ข้างนอก เราทำงานเหนื่อยอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องเอาใจไปผูกติดกับทุกเรื่อง ทุกคำพูดของทุกคน มันเป็นการบั่นทอนตัวเองมากกว่า  แต่เราก็รับฟังไว้ส่วนหนึ่ง อะไรที่ไม่ดีเราก็เอามาปรับปรุงแต่ถ้าอะไรที่ไม่ใช่เราก็ต้องปล่อยไป และโดยส่วนตัวเกรซก็สนิทกับเพื่อนพี่ก้องอยู่แล้ว แล้วที่คนมองว่าเกรซคบพี่ก้องเพื่อหวังอัพตัวเป็นไฮโซนั้น ก็ขอบอกเลยว่า เกรซไม่ใช่คนที่เข้าไปคุยกับพี่ก้องนะค่ะ และประมาณปีหน้าก็จะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง แต่ช่วงนี้ก็กำลังพูดคุยกันอยู่ จะอยู่ค่ายไหน แนวไหนยังไงก็ขออุบไว้ก่อน"
      
    
เคลียร์กันเป็นชุด..ด แบบเนี้ยมีแรงเม้าท์ก็เม้าท์ไป
    

            

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่ายเซ็กซี่ ‘เกรซ’ โวฝ่ายชายหวง
    แฟนหนุ่ม “ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล ออกอาการหวง สำหรับนางเอกสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เวลาแต่งตัวออกงาน และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ งานนี้เกรซเผยทันทีว่ายังไม่ถึงเวลา อีกทั้งโว ถ้าอยากดูถ่ายเก็บไว้ดูเองได้ โดยแฟนหนุ่มค่อนข้างหวง และยังคอยสกรีนชุดตลอดเวลา
  • ‘เกรซ-ก้อง’ หวานคงที่ รักไร้ปัญหาทำงานต่างช่อง
    ยังคงเป็นคู่รักที่ถูกจับตามอง โดยเฉพาะในเรื่องความหวานที่มักจะได้เห็นผ่านทาง IG ของทั้งคู่ สำหรับคู่รักดารา “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับไฮโซหนุ่ม “ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล ซึ่งเมื่อสอบถามถึงเรื่องความสวีทหวาน นางเอกสาวกล่าวว่า
  • เม้าท์ซะเสีย “เกรซ“โต้เรื่องมากทำป่วนจนต้องยกกองละคร
    ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน อยู่ๆ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ถึงถูกเมาท์ซะเสียหายว่าเป็นนางเอกเรื่องเยอะ ทำป่วนจนเสียงาน ซึ่งโดนหนักขนาดนี้ เจ้าตัวเลยขอชี้แจงว่า เธอไม่ใช่นางเอกเรื่องเยอะอย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »