ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย ปกรณ์ แถลงทั้งน้ำตา ยืดอกยอมรับภาพหลุด

บอย ปกรณ์ แถลงทั้งน้ำตา ยืดอกยอมรับภาพหลุด

Posted 04/11/2013 by Sanook

 

หลังจากที่มีภาพหลุดหนุ่มคล้าย บอย ปกรณ์ กับสาวปริศนาที่เกาหลี โดยเม้าท์ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เดินทางมาเปิดใจแถลงข่าวพร้อมคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ที่อาคารมาลีนนท์ พร้อมด้วยคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ที่มาให้กำลังใจ

 

โดยหนุ่มบอย แถลงข่าวทั้งน้ำตา ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าคนในภาพเป็นตัวเองจริง ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกันจริงในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม ตลอดเวลาตัวเองสับสนและสภาพจิตใจไม่ดีเลย ขอโทษกับทุกคน ทุกฝ่าย ขอโทษทั้งนาย เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ในการใช้ชีวิตต่อไป ต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องยอมรับ และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก

 

ส่วนคุณแม่งามทิพย์ กล่าวว่า ตอนมีข่าวลูกชายก็เข้ามาปรึกษา และภูมิใจที่ลูกชายเป็นคนที่กล้าทำกล้ารับ ลูกทำผิดก็ให้ยอมรับผิด สมเป็นลูกผู้ชาย ให้อภัยกับความผิดพลาดของลูก

 

ด้าน คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีช่องสาม กล่าวว่า น้องมาปรึกษาก็ให้กำลังใจและแนะนำให้แถลงต่อผู้สื่อข่าวทีเดียวเรื่องราวจะได้จบ เตือนว่าต่อไปทำอะไรให้มีสติ ส่วนเรื่องงานก็ยังเหมือนเดิม ตลอดการแถลงข่าว บอย ปกรณ์ร่ำไห้ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา และหลังจบสิ้นการแถลงข่าว ก็ลงไปพบแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ปกรณ์ เตรียมแถลงข่าว ภาพหลุดสาวที่เกาหลี!
    งานช้างเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มใจบุญ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุด มีข่าวภาพหลุดผู้ชายมีลักษณะคล้ายหนุ่มบอยแต่ยืนหันหลัง ท่าทางเหมือนกำลังแต่งตัว อยู่ในห้องกับผู้หญิงคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียง ซึ่งในภาพเห็นแต่เท้ากับเล็บของหญิงสาว
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...
  • บอย ปกรณ์ ยังไม่รับงานถ่ายแบบคู่น้องวันใหม่ แจงไม่พร้อม
    บอย ปกรณ์ แจงเหตุไม่พา น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ รับงานถ่ายแบบและออกรายการคู่กัน เนื่องจากน้องยังเล็กและขั้นตอนการรับบุตรบุญธรรมยังไม่เรียบร้อย
  • แฟนคลั่งบุกบ้าน''บอย''แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า
    ''บอย-ปกรณ์'' ไม่กลัวแฟนคลับบุกขอเบอร์ถึงบ้าน เข้าใจอยากเจอแนะให้มาหาที่งาน ห่วงมาดึกอันตราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »