ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บุ๋ม ปนัดดา“ ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ “บอย ปกรณ์“ ดัง

“บุ๋ม ปนัดดา“ ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ “บอย ปกรณ์“ ดัง

Posted 05/11/2013 by Sanook

เพราะว่าเล่นละครเป็นแม่ลูกกันในละครเรื่องในสวนขวัญ ที่กำลังมีการถ่ายทำกันอยู่นั้น ม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" เลยออกอาการปรี๊ดแตกแทน พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา จากกรณีภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยไกลถึงเกาหลี ซึ่งม่ายสาวออกมาโพสต์ด่าแบบเจ็บแสบแทนลูกชาย (ในละคร) ว่า

 

"รูปนี้ถ่ายกะลูกชายตอนกลับเกาหลีด้วยกัน โดยที่ตอนได้ยินข่าวยังคุยกับก๊วนกะเทยว่า รึชั้นจะสวมรอยอีบ้านั่นแล้วบอกว่า แม่เมาโสมแล้วอ้วกใส่ลูกชาย ลูกบอยเลยต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ลากอีป้ามาพักเอาบุญ เพราะข่าวแบบนี้คนที่เสียน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

 

แต่พอเห็นหน้าลูกชายตาแดงก่ำแก้มตอบ ลูกบอยยกมือไหว้ปากบอกขอโทษ ๆ ๆ ๆ พร้อมน้ำตา ! มุขที่นึก ๆ กันมันกลืนหายไปในลำคอ อีบ้าหน้าด้านคนไหนนะมาทำลูกชั้นทุกข์ได้ขนาดนี้ รอยยิ้มความสดใสมันหายไปเลย สิ่งที่เห็นคือลูกบอยที่พยายามเข้มแข็งและขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ !

 

อยากจะบอกลูกบอยว่า นอกเหนือกระแสคัดค้านนิรโทษกรรม ก็มีกระแสกำลังใจให้บอยกับด่า ทออีบ้าเนี่ยะแหละ ที่มาแรงอันดับที่สอง ! แม่บุ๋มอยากจะบอกลูกบอยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถามว่าผิดไหม ? ผิดที่เรื่องส่วนตัวของดารา มันไม่มีในโลก ! บอยได้รับบทเรียนสำคัญกับคำว่าคน ! คนเลว ๆ มันเยอะนะลูก แม่เชื่อว่าบอยจะเข้มแข็งและมีรอยยิ้มกลับคืนมาในเร็ววัน ! ขอจุ้นขอบคุณทุกท่านอีกคนที่เข้าใจและส่งกำลังใจให้น้องบอย อย่างล้นหลาม !

 

ลูกบอยหยุดขอโทษได้แล้วนะ ! ทุกคนเข้าใจและเฉย ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ดีใจด้วยซ้ำที่หนูไม่เป็นเกย์ 555 ส่วนอีหน้าหนอนนั่น ! ถ้าคิดว่าตัวเองจะดังเหมือนสาว ๆ คนอื่นที่ใช้ดาราชายเป็นสะพาน อย่าได้หวัง ! อย่าให้เจอนะ ! แกโดนสมใจแน่ !"

 

งานนี้เชื่อว่าหลายคนปรบมือเชียร์สาว "บุ๋ม ปนัดดา" รัวๆ แต่แอบหวั่นใจแทน "E หน้าหนอน" ที่ถูกเอ่ยถึง เพราะแทนที่จะดังสมการลงทุนดันดับแบบต้องกลัวโดนดีซะด้วย อุ๊บส์!!!

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากคุณ @Babienungnoey และ @boompanadda

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเด็กไหล่เดี้ยง!!เจ๊ ''บุ๋ม'' ปากดีขู่อวดสื่อฯ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่ไม่ฮอตเว่อร์ เอ้อเฮอ.. แต่ข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่าเจ้"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี สาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทยซึ่งมาปักใจกับนักบิดรุ่นน้อง "ติ้งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร" ก็ถูกจับตามองว่าจะรุ่งหรือร่วง?? ตอนนี้รักของทั้งคู่เริ่มสุกหง่อมงอมเต็มที่แล้ว ..แต่ก็ยังมีคนแซวว่าตกลงน้องหรือดาหลิงกันแน่ แต่เจ้ก็ไม่แคร์ "รักอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่วัย" ถึงจะทะเลาะบอกศาลากันไปบ้างแต่พอ"ติ้งโน๊ต" ง้อด้วยเพชร เจ้คนใจอ่อนยวบ หันมาจ๊วบปาก.. รักนะเด็กแว๊น พร้อมออกอาการเป็นห่วงเมื่อหวานใจวัยเด็ก(กว่า)ไปแข่งรถแล้วเกิดอุบัติเหตุกลับมา
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • "ปนัดดา" ทึ่ง สเต็มเซลล์ ฉีดเห็นผล
    จากกระแสที่กำลังเป็นที่นิยมการไปฉีดสเต็มเซลล์เพื่อทำให้ดูเด็กลงของคนในวงการบันเทิง และคนในสังคม ซึ่งการันตีโดยม่ายสาวสุดเซ็กซี่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ลงทุนบินไปฉีดสเต็มเซลล์ไกลถึงเยอรมัน เพื่อลดอายุ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าสัมผัสได้ถึงความเปล่งปลั่ง และความเด็กลงของผิวพรรณจริง
  • รวมมิตร!! ซุป‘ตาร์สาว “เต้านี้...หมอให้มา“
    ต้องยอมรับเลยว่ายุคนี้การทำศัลยกรรมในประเทศไทยเปิดกว้างและเป็นที่ยอม รับมากขึ้นจริงๆ เพราะไม่ว่าการทำจมูก ปาก ตา คาง ก็กลายเป็นเรื่องสำคัญของสาวๆ ไปซะหมด ยิ่งเรื่องของ "หน้าอก หน้าใจ" ด้วยแล้วยิ่งสำคัญที่สุด เพราะนอกจากสร้างความมั่นใจแบบขีดสุดให้กับคนที่ทำแล้ว ไซส์ใหม่ที่ได้มาก็ยังช่วยให้ การงาน การเงิน ดีขึ้นอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »